01/07/2017 19:07 GMT+7

​Điểm tin tối 1-7: Saul Niguez gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Atletico Madrid thông báo tiền vệ Saul Niguez đã gia hạn hợp đồng thêm 9 năm để ở lại đội bóng đến mùa hè năm 2026.

Saul Niguez đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2026. Ảnh: GETTY IMAGES

Saul Niguez, 22 tuổi, nổi lên tại Atletico Madrid trong hai mùa giải gần đây sau khi được đôn lên từ đội trẻ. Ở mùa giải vừa qua, Saul Niguez là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho Atletico Madrid với 53 trận, ghi 9 bàn, trong đó có 4 bàn tại Champions League.

Mùa hè năm nay, Saul Niguez khoác áo đội U-21 Tây Ban Nha tham dự VCK U-21 châu Âu và cũng đã thi đấu rất hay Trong đó có cú hat-trick vào lưới U-21 Ý ở bán kết, đưa Tây Ban Nha lần thứ 7 lọt vào chung kết U-21 châu Âu.

Phát biểu trước báo giới sau khi gia hạn hợp đồng mới với Atletico Madrid, Saul Niguez cho biết: “Tôi rất vui vì tiếp tục được gắn bó với Atletico Madrid. Atletico Madrid là một gia đình và không có nơi nào tốt hơn để tôi phát triển. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để đáp lại lòng tin của đội bóng dành cho tôi”.

Southampton giữ chân Jack Stephens

Jack Stephens đã gia hạn hợp đồng với Southampton. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Southampton xác nhận trung vệ Jack Stephens đã gia hạn hợp đồng mới để ở lại đội bóng đến mùa hè năm 2022.

Jack Stephens, 23 tuổi, được HLV Mauricio Pellegrino gọi trở lại Southampton vào mùa hè năm ngoái sau hai năm chơi cho Swindon Town, Middlesbrough, Coventry City theo những hợp đồng cho mượn. Sau khi trở lại, Stephens đã thi đấu rất nổi bật và trở thành chốt chặn không thể thiếu trong đội hình Southampton, đặc biệt là trong giai đoạn lượt về.

Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, Jack Stephens đã được ban lãnh đạo Southampton mời gia hạn hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm 5 năm.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên