Tag: quà Noel

Mua sắm Noel: Chỉ mua hàng thiết yếu, giảm giá

Dù 24-12 là ngày mua sắm cao điểm nhất mùa Noel, các trung tâm thương mại, điểm mua sắm ở TP.HCM không đông khách như kỳ vọng.

Ông già Noel... mỏi tay

Bao nhiêu món đồ chơi hấp dẫn mà cháu không xin, tự nhiên đu trend xin món này làm ông già Noel... mỏi tay quá.

Sáng nay mới nhận được quà Giáng sinh do ông già Noel bị... kẹt

Có ông già Noel thì kẹt đường, có ông bị kẹt mạng, mãi mới chuyển được quà...

'Cậu cả' nhà Khánh Thi khoe răng sún đáng yêu hết nấc

Hai nhóc tì nhà Khánh Thi - Phan Hiển vui cười hết nấc trong khoảnh khắc đón Giáng sinh cùng bố mẹ. Đặc biệt, nụ cười sún răng 'cậu cả' Kubi chiếm spotlight của bộ hình.

Đội tuyển Việt Nam và 'quà Noel' sớm

Đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận đấu với đội U22 Việt Nam, một vào chiều nay 23-12 trên sân Cẩm Phả. Và một trận tái đấu ngày 27-12 tại Việt Trì.

Những đứa trẻ sống tại mái ấm ước gì về ngày Giáng sinh?

"Em ước mẹ sống lâu hơn" hay "em muốn có áo mới"... đó là những mơ ước giản dị của những đứa trẻ đang sống ở mái ấm về ngày Giáng sinh.

Dạy con từ món quà Noel

TTO - Mùa Giáng sinh nữa lại về. Nhìn những cây thông, hang đá và dây đèn đủ màu sắc, tôi lại nhớ ngày xưa đêm Giáng sinh được ba mẹ chở đi nhà thờ chơi, dạo phố.

Những ông già Noel sinh viên gây quỹ từ thiện

TTO - Giáng sinh cận kề, một nhóm sinh viên tại Huế tranh thủ thời gian sau tiết học, tự bỏ tiền xăng xe để làm dịch vụ trao quà Noel để gây quỹ, nhằm thực hiện các chương trình thiện nguyện khác.

Bạn trẻ Sài Gòn thích thú với quà Noel làm bằng tay

TTO - Noel năm nay giới trẻ thích tặng nhau những món quà tự tay thiết kế hoặc chọn quà độc, lạ từ cửa hiệu. Trang phục và "làm điệu" cũng được các bạn nữ đặc biệt chú ý khi đi chơi Noel.

Bạn trẻ chụp ảnh Giáng sinh vui nhộn và làm từ thiện

TTO - Các bạn trẻ ở Sài Gòn chộn rộn đón Giáng sinh 2016 với nhiều hoạt động chụp ảnh kỷ niệm, chuẩn bị vui chơi và làm từ thiện.