Tag: phục kích

Màn phục kích bắt chim cu gáy đỉnh cao của mèo

Thấy con chim cu gáy dưới sân, chú mèo nằm rình trên xe máy rồi lao ra bắt gọn trong một nốt nhạc.

Ukraine phát video phục kích xe tăng Nga ở cách Kiev 35km

TTO - Video quay từ trên không cho thấy một đoàn xe tăng và xe bọc thép của Nga bị phục kích tại Brovary, địa điểm ở ngoại ô phía đông thủ đô Kiev của Ukraine. Các video khác cũng cho thấy xe tăng bị phá hủy.

Hai cảnh sát Mỹ bị phục kích, bắn chết

TTO - Ngày 2-11, hai cảnh sát Mỹ bị bắn chết trong hai vụ phục kích ở thành phố Des Moines, bang Iowa. Lực lượng an ninh hiện đang truy lùng các nghi can.

​Con trai trùm ma túy Mexico nghi chủ mưu tấn công binh sĩ

TTO - Các con trai của trùm ma túy El Chapo có khả năng là chủ mưu cuộc tấn công vũ trang vào một đoàn xe quân sự ngày 30-9 tại Culiacan, bang Sinaloa, bắc Mexico, khiến năm binh sĩ thiệt mạng.

​Taliban phục kích, giết 10 du khách nước ngoài ở Afghanistan

TTO - Vào lúc bị tấn công, các du khách nước ngoài đang được một đoàn xe quân đội Afghanistan hộ tống.

​Kẻ tự nhận ủng hộ IS bắn trọng thương cảnh sát Mỹ

TTO - Ngày 9-1, nhà chức trách Mỹ thông báo một tay súng tự nhận là người ủng hộ nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) đã phục kích bắn trọng thương một cảnh sát ở thành phố Philadelphia.

​IS phục kích giết tướng quân đội Iraq

TTO - Ngày 24-4, các tay súng nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) phục kích, giết chết một tướng quân đội Iraq và ba sĩ quan cấp dưới. Cùng ngày, Saudi Arabia phá một âm mưu đánh bom của IS tại nước này.

​Băng đảng Mexico phục kích cảnh sát, giết chết 15 người

TTO - Ngày 8-4, chính quyền Mexico cho biết một băng đảng ma túy khét tiếng khát máu đã phục kích một đoàn xe cảnh sát ở khu vực miền tây, giết chết 15 sĩ quan.

Al-Qaeda chặt đầu 14 binh sĩ Yemen

TTO - Lợi dụng trời tối, các tay súng nghi là al-Qaeda đã phục kích một đoàn xe quân sự Yemen, giết chết 14 binh sĩ và chặt đầu họ.

Al-Qaida chặt đầu 14 binh sĩ Yemen

TTO - Lợi dụng trời tối, các tay súng nghi là al-Qaida đã phục kích một đoàn xe quân sự Yemen, giết chết 14 binh sĩ và chặt đầu họ.