Tag: nợ ngân hàng

SBIC phá sản, công ty con còn lại duy nhất lãi tăng mạnh, không nợ ngân hàng

Đóng tàu Sông Cấm - một công ty thành viên SBIC - báo lãi tăng trưởng mạnh. Trên bảng cân đối kế toán quý 3-2023 và 4 năm trước, mục vay và nợ thuế tài chính ngắn hạn hay dài hạn đều để trắng.

Săn nhà, đất "ngộp"

TTCT - Thị trường bất động sản đóng băng, giao dịch kém nhưng lại là cơ hội cho một số người mua được nhà, đất giá phải chăng. Họ đi săn nhà, đất "ngộp" (chủ nhà cần bán gấp để trả nợ ngân hàng).

Tin cựu nhân viên ngân hàng, chủ tiệm vàng mất 53 tỉ

Một cựu nhân viên ngân hàng ở Gia Lai bị kết án chung thân vì lừa đảo chiếm đoạt hơn 53 tỉ đồng của chủ một tiệm vàng.

Vụ chuyển khoản nhầm 3 tỉ đòi chưa được: Ngân hàng đang chờ kết luận của công an

Một phụ nữ ở Đà Nẵng chuyển khoản nhầm 3 tỉ đồng chưa lấy lại được, ngân hàng cho biết đang phối hợp và chờ kết luận của công an.

Chuyển khoản nhầm 3 tỉ đồng chưa đòi lại được: người liên quan nói gì?

Một phụ nữ ở Đà Nẵng chuyển khoản nhầm 3 tỉ đồng đã gần 50 ngày nhưng vẫn chưa lấy lại được. Người liên quan việc này nói gì?

Các nhà thầu xây dựng lo phá sản, muốn được giãn nợ

Hầu hết các nhà thầu xây dựng đều bị chủ đầu tư nợ, dắt dây các doanh nghiệp này nợ ngân hàng, nhà cung cấp, nhà thầu phụ, nợ lương nhân viên và cả nợ thuế.

Tìm không ra thuyền viên có giấy tờ, hàng trăm tàu cá Hải Phòng nằm bờ

Khó khăn trong việc tìm thuyền viên có chứng chỉ chức danh theo quy định mới, hàng trăm tàu cá của ngư dân Hải Phòng đang phải nằm bờ.

'Tôi cũng là giáo viên, đọc bài báo mà nước mắt cứ tuôn rơi...'

TTO - Đồng cảm với tâm sự người trong cuộc, nhiều bạn đọc đã bày tỏ ý kiến cảm thông và chia sẻ. Một số bạn đọc còn kiến nghị: "Về lâu dài nếu thật sự không có cải cách lớn về tiền lương, tôi e rằng sẽ có nhiều người bỏ việc".

Vụ 'khu biệt thự Thanh Bình': chủ đầu tư chiếm đoạt cả ngàn tỉ đồng của khách, ngân hàng

TTO - Bị can Phạm Quốc Dũng ký hợp đồng chuyển nhượng đất dự án, thu về gần 500 tỉ đồng của khách hàng nhưng không giao sổ đỏ, lại đem sổ của dự án thế chấp và mang nợ ngân hàng hơn 600 tỉ đồng.

Vòi bạch tuộc bẫy nợ - Kỳ 3: Phá sản với lãi nợ... 'rất yêu'

TTO - Đầu năm, dịch bệnh ập đến, xưởng may của vợ tôi đóng cửa. Các khoản nợ ngân hàng đến hạn phải trả khiến chúng tôi buộc phải đi vay ngoài nghiệt ngã...