Tag: người hâm mộ

Kim Kardashian mất 1,3 triệu người theo dõi vì ca khúc mới của Taylor Swift

Chỉ vì một ca khúc nằm trong album phòng thu thứ 11 của Taylor Swift mà Kim Kardashian ‘nằm không cũng dính đạn', mất tiêu 1,3 triệu lượt theo dõi.

CĐV Man United tự chê đội nhà 'không biết đá bóng'

Đánh bại đội bóng hạng dưới Coventry một cách vất vả tại bán kết Cúp FA, Man United rõ ràng không thể khiến người hâm mộ hài lòng.

Phượng Vũ 'chữa lành' những trái tim tan vỡ bằng âm nhạc

Sau hơn hai năm ấp ủ, Phượng Vũ trình làng album đầu tay ERROR204. Dự án đánh dấu cột mốc 9 năm hoạt động nghệ thuật của Phượng Vũ.

Hàng nghìn người hâm mộ Taylor Swift bị lừa đảo khi mua vé xem concert

Ngày 17-4, Ngân hàng Lloyds của Anh cho biết hàng nghìn người hâm mộ nữ ca sĩ Taylor Swift tại nước này đã trở thành nạn nhân của nhiều vụ lừa đảo vé xem ca nhạc cho buổi lưu diễn The Eras Tour tại đây vào cuối năm nay.

Will Smith tái xuất cực ngầu trong bom tấn hành động Bad boys 4

Bad boys: Ride or die (tựa việt: Những gã trai hư: Chơi hay bị xơi) là phần thứ 4 trong loạt phim hành động hài Bad boys đình đám.

Phùng Đức Luân công khai khoe vợ, Thư Kỳ chớp cơ hội giở trò với chồng

Mặc dù khá kín tiếng trong đời sống riêng, mới đây Phùng Đức Luân đã gây bão khi có màn ‘flex' khéo vợ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ phấn khích.

Mới đây, Suni Hạ Linh khiến netizen xứ Trung bất ngờ trước màn đu dây mạo hiểm trên sâu khấu của Đạp gió 2024.

Đêm nhạc Hồ Quỳnh Hương phải liên tục thay đổi, chuyện gì đây?

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã phải liên tục thay đổi kịch bản vì khán giả quá phấn khích, không cho cô rời khỏi sân khấu để vào hậu trường trong đêm nhạc tại Mây Lang Thang (Đà Lạt).

Ca sĩ Park Bo Ram hát nhạc phim Reply 1988 đột ngột qua đời

Truyền thông Hàn đưa tin nữ ca sĩ Park Bo Ram đã qua đời vào đêm 11-4, cảnh sát chưa công bố nguyên nhân về sự ra đi của cô.

Billie Eilish liên tục lập kỷ lục với chiến lược marketing độc lạ

Chỉ với một thông báo sẽ phát hành album phòng thu thứ 3 mang tên 'Hit me hard and soft', nhưng Billie Eilish lại khiến cộng đồng người hâm mộ dậy sóng.