Tag: MTV Connection

'Thần đồng âm nhạc' Greyson Chance lần đầu đến Việt Nam

TTO - Chương trình MTV Connection tháng 7 với chủ đề 'A night of sensation' sẽ mang đến không khí hoàn toàn khác khi lần đầu có một ca sĩ quốc tế đến với chương trình. Đó là thần đồng âm nhạc Mỹ - Greyson Chance.

Đức Phúc, Tim, Trương Quỳnh Anh và MTV Connection Back2skool

TTO - Đức Phúc cùng Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ bật mí những kỷ niệm đáng nhớ và hát lại những ca khúc đình đám mà mình yêu thích thời còn đi học tại MTV Connection tháng 9 – Back2skool

Trịnh Thăng Bình trình diễn cùng 'người xưa' tại MTV Connection tháng 8

TTO - Trở lại với sân khấu sau thời gian dài vắng bóng, Trịnh Thăng Bình sẽ phối hợp cùng kênh MTV Vietnam tổ chức mini concert Đã lâu không gặp – Trịnh Thăng Bình và những người bạn vào ngày 31-8 tại Nhà văn hoá Thanh Niên TP.HCM.

Bữa tiệc âm nhạc MTV Connection 6: cùng làm mới mình

TTO - Bữa tiệc âm nhạc của MTV Connection 6 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 18-6 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM với chủ đề Brand new you - cùng làm mới mình.

MTV Connection tháng 5, đêm nhạc dành cho những người yêu phim

TTO - MTV Connection tháng 5 với chủ đề At the movie à quà tặng đặc biệt mà MTV Việt Nam dành cho những người yêu điện ảnh và âm nhạc Việt Nam.

MTV Connection trở lại với Đêm của những chàng trai

TTO - MTV Connection sẽ trở lại vào tháng 3 này với chủ đề Boy’s Night - Đêm của những chàng trai.

Xem Sơn Tùng 'đốt cháy' sân khấu MTV

TTO - Sơn Tùng MTP 'đốt cháy' sân khấu MTV Connection tối 27-10 tại TP.HCM với phần trình diễn các ca khúc quen thuộc trong tiếng hò reo cổ vũ của đông đảo fan hâm mộ.

Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Soobin đại náo sân khấu MTV Connection

TTO - Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Soobin là ba trong số những giọng ca trẻ trình diễn tại sân khấu MTV Connection lúc 18g ngày 24-3 tại NVH Thanh niên TP.HCM.

Noo Phước Thịnh hát mừng sinh nhật cùng Hồ Ngọc Hà

TTO - Dù hôm nay 18-12 mới là sinh nhật của Noo Phước Thịnh nhưng tối qua anh đã có một đêm vui hết mình trên sân khấu MTV Connection bên nhiều khách mời Trấn Thành, Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà...

Noo Phước Thịnh tung MV Really love you tại MTV Connection

TTO - Sau hai lần tổ chức thành công, MTV Connection tháng 12 sẽ trở lại hoành tráng hơn với nhân vật trung tâm là ca sĩ Noo Phước Thịnh.