22/05/2017 09:38 GMT+7

MTV Connection tháng 5, đêm nhạc dành cho những người yêu phim

Q.N.
Q.N.

TTO - MTV Connection tháng 5 với chủ đề At the movie à quà tặng đặc biệt mà MTV Việt Nam dành cho những người yêu điện ảnh và âm nhạc Việt Nam.

Tim, Minh Hằng, Miu Lê, Wil sẽ là các ca sĩ góp mặt trong MTV Connection tháng 5

Nếu từng yêu thích một câu chuyện phim, mê đắm một giai điệu nhạc phim, ấn tượng với diễn xuất của một ca sĩ, tò mò về những dự án phim ảnh mà thần tượng sẽ thực hiện trong tương lai hay dành mối quan tâm cho những gì thuộc về âm nhạc - điện ảnh thì hòa nhạc MTV Connection tháng 5 chính là món quà đặc biệt mà MTV Việt Nam dành cho khán giả.

Miu Lê hát Còn tuổi nào cho em trong Em là bà nội của anh

Với chủ đề At the movie, MTV Connection tháng 5 sẽ là đêm của âm nhạc và điện ảnh. Lần đầu tiên khán giả sẽ được gặp gỡ, giao lưu, được lắng nghe chia sẻ của thần tượng về các dự án phim ảnh trong tương lai cũng như được chìm đắm cùng nhiều giai điệu lãng mạn, ngọt ngào của những ca khúc nhạc phim được yêu thích một thời.

Góp mặt trong At the movie là những giọng ca thần tượng từng bén duyên thành công với vai trò diễn viên trong những năm gần đây: Minh Hằng (phim Vừa đi vừa khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, Bao giờ có yêu nhau...), Miu Lê (Em là bà nội của anh), Will (Em chưa 18), Tim (8 vạn 6 ngàn 4 trăm lần nhớ em) cùng DJ Sunny, VJ Dustin và VJ Misoa... 

MTV Connection tháng 5 diễn ra vào lúc 19h ngày 24-5 tại Nhà văn hóa Thanh niên.

Vé được phát miễn phí cho các fans của MTV Việt Nam (truy cập website http://mtvwe.com/ hoặc fanpage MTV https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/ để biết thêm chi tiết).

Một ca khúc nhạc phim gây sốt thời gian qua: Yêu là tha thu, phim Em chưa 18
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên