Tag: Ly dị

Nhà đứng tên vợ, khi ly dị vợ đòi lấy nhà?

Con trai tôi đang ở cùng vợ trong căn nhà đứng tên người vợ (mua trong thời gian hôn nhân). Giờ con tôi có quan hệ ngoài hôn nhân, con dâu tôi đòi ly dị, không chia tài sản mà lấy luôn căn nhà.

Chưa ly dị nhưng vợ chồng tôi muốn chia tài sản chung?

Vợ chồng tôi đang trong thời kỳ hôn nhân, nhưng tôi muốn chia tài sản để góp vốn kinh doanh. Vậy xin hỏi có được chia tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân không? (Bạn đọc Hoàng Minh Sơn - Kon Tum)

Mua đất bằng tiền của tôi, giờ ly hôn chồng đòi chia đôi

Vợ chồng tôi ly thân nhiều năm. Trong thời gian ly thân, tôi có mua một mảnh đất đứng tên tôi, chồng không góp đồng nào.

Sau ly hôn, vợ đến dẫn con đi lúc tôi vắng nhà, làm sao để đòi con?

Trong lúc tôi vắng nhà, vợ tôi đã dẫn con đi mất, không liên lạc được nữa, làm thế nào để đòi con?

Cầu cứu dân mạng vì chồng bắt chọn: 'Đẻ hay ly dị?'

Cưới nhau đã hai năm, chồng ra tối hậu thư 'bắt đẻ', nếu không sẽ ly dị. Người phụ nữ 33 tuổi 'than trời' rồi cầu cứu dân mạng.

Hôn nhân và con sóng

TTO - Sau cú xô xát dẫn đến bị gãy tay, chị bạn tôi quyết định ly dị. Chóng vánh, chị trở thành bà mẹ đơn thân ở độ tuổi ngoài 40, luôn giữ thái độ dè dặt trước cuộc sống.

Tâm thư của người đàn ông vừa ly dị vợ sau 24 giờ

Bức tâm thư của người đàn ông Trung Quốc tên Cố Điển Điển đã khiến dân mạng dậy sóng khi anh chia sẻ lại cảm xúc sau 24 giờ ly hôn.

13 điều các cặp đôi đừng quên thảo luận với nhau trước khi cưới

Đừng tưởng hôn nhân là việc 'cứ thích là nhích' nhé! Hãy thảo luận với người bạn đời của mình về ít nhất 13 điều dưới đây trước đám cưới nào!

Bài toán ly dị, tương đương trình độ tiểu học nhưng không thể giải

Chỉ là chia đôi một số nguyên dương, thế nhưng bài toán cấp độ tiểu học này lại cực kỳ khó "nhằn" với cả người lớn.

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn vợ Việt kiều

Thông tin diễn viên Hoàng Anh "Gạo nếp gạo tẻ" và bà xã Việt kiều ly hôn sau 2 năm anh sang Mỹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.