Tag: hội nghị cấp cao

ASEAN, Úc kêu gọi các nước tránh hành động gây nguy hiểm cho hòa bình ở Biển Đông

Lãnh đạo các nước Đông Nam Á (ASEAN) và Úc khuyến khích tất cả các nước hãy kiềm chế hành động đơn phương trước những hành động của Trung Quốc tại Biển Đông.

Úc tài trợ 1,3 tỉ USD cho Đông Nam Á để thúc đẩy thương mại

Ngày 5-3, Chính phủ Úc đã công bố kế hoạch tăng cường đầu tư vào khu vực Đông Nam Á với khoản tài trợ trị giá 1,3 tỉ USD.

Saudi Arabia chào đón Thủ tướng Phạm Minh Chính, mời thưởng thức cà phê

15h30 ngày 18-10 (giờ địa phương), Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới sân bay quốc tế King Khalid của thủ đô Riyadh (Saudi Arabia).

Thủ tướng Phạm Minh Chính đến Indonesia dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43

Sáng 4-9, Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã lên đường tới Indonesia tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43 và các hội nghị cấp cao liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường dự Hội nghị cấp cao ASEAN 42

Sáng nay 9-5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính rời Hà Nội lên đường dự Hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 42 theo lời mời của Tổng thống Cộng hòa Indonesia Joko Widodo - Chủ tịch ASEAN 2023.

Phát triển nguồn nước sông Mekong, Việt Nam mong muốn các giải pháp cụ thể

Gắn kết chính sách giữa các lĩnh vực khác nhau, đổi mới hợp tác, đổi mới công nghệ là những trọng tâm chính sách sẽ được nêu ra tại Hội nghị cấp cao Ủy hội sông Mekong quốc tế lần thứ 4.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị cấp cao kỷ niệm 45 năm ASEAN - EU

TTO - Chiều 14-12 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự các hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao kỷ niệm 45 năm quan hệ ASEAN - EU.

ASEAN sẵn sàng làm 'trung gian tin cậy' cho các điểm nóng thế giới

TTO - ASEAN đã và đang khẳng định năng lực tự cường bền bỉ với nền tảng vĩ mô ổn định, đóng góp tích cực cho tăng trưởng kinh tế toàn cầu, cũng như thúc đẩy đối thoại, hòa giải, ổn định hòa bình với những "điểm nóng".

GS David Dapice: Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu quan điểm hợp tác rõ ràng của Việt Nam

TTO - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa kết thúc một tuần làm việc tại Mỹ và Liên Hiệp Quốc với rất nhiều hoạt động, trong đó điểm nhấn quan trọng là dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN - Mỹ.

Tập đoàn Giáo dục EMG ký kết hợp tác với Đại học California Irvine

Tập đoàn Giáo dục EMG Education đã ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác giáo dục với Đại học California Irvine và Học viện Năng khiếu và tài năng Toàn cầu.