Tag: Hello Kitty

Hà Nội bất ngờ dừng xây công viên Hello Kitty

Sau gần 5 năm Tập đoàn BRG công bố triển khai dự án công viên Hello Kitty, TP Hà Nội bất ngờ quyết định chấm dứt hoạt động đầu tư dự án vì lý do nhà đầu tư không được tiếp tục sử dụng địa điểm đầu tư.

Mèo Hello Kitty đi khắp thế giới

Ra đời từ đầu thập niên 1970, hình ảnh mèo Hello Kitty đến nay đã trở thành một trong những biểu tượng toàn cầu không lẫn với ai của văn hóa Nhật.

Chị gái đau chân nổi quạu với em trai đùa nhây

"Hổ không gầm, mày lại tưởng Hello Kitty à", chị gái said.

Vua Còm 30/9: Chịu nổi không Hello Kitty 'style chằm Zn' 300 ngàn

Chốt deal chiếc bánh sinh nhật xinh xẻo, khi nhận hàng thì 'Trời ơi đất hỡi'. Đã thế chủ shop còn phán: "Thì Hello Kitty đó. 300 nghìn đòi hỏi", làm ai cũng muốn nổi đóa.

Cô dâu An Giang mê Hello Kitty trang trí đám cưới ngập sắc hồng

Cô dâu Như Huỳnh thú nhận từ nhỏ đã yêu thích màu hồng và mèo Hello Kitty nên đã tự lên ý tưởng trang trí không gian tiệc cưới theo concept ấn tượng của riêng mình.

Cựu cảnh sát người Nhật sưu tầm nhiều Hello Kitty nhất thế giới

TTO - Một cựu cảnh sát người Nhật đã bỏ ra 30 triệu yên (hơn 6 tỷ đồng) cho bộ sưu tập Hello Kitty của mình. Đây là bộ sưu tập Hello Kitty lớn nhất thế giới được Guiness công nhận.

Chí Thiện, Bảo An tham gia Feel Japan in Vienam

TTO - Chí Thiện và Bảo An là đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại ngày khai mạc lễ hội Nhật Bản Feel Japan 2016 vào sáng 16-7.

Lạc bước vào thế giới ước mơ

TT - Ðôrêmon có chiếc túi thần kỳ giúp Nôbita hậu đậu vượt qua bất kỳ khó khăn nào, Hello Kitty điệu đàng với chiếc nơ hồng xinh xắn đã đi vào giấc mơ của mọi bé gái trên thế giới...