Tag: Hamza Bin Laden

Công tử nhà Bin Laden và dòng chảy thông tin

TTCT - “Người đàn ông ngưng nhai miếng bánh mì kẹp thịt, bị sặc và một miếng nhai dở bắn vào bức tranh của Renoir Hai chị em trên sân thượng trong khung nạm vàng, chiêu một ngụm Diet Coke rồi vội vã gọi vợ: “Mẹ Baron nó ơi!”.

Báo Mỹ: Con trai trùm khủng bố Osama bin Laden bị tiêu diệt

TTO - "Hoàng tử thánh chiến" Hamza bin Laden, con trai thứ 15 của trùm khủng bố, đã bị tiêu diệt trong một chiến dịch quân sự của Mỹ. Y từng được xem là "kẻ báo thù nước Mỹ" với lời thề phục hận cho cái chết của cha.

Saudi Arabia công bố tước quốc tịch con trai Bin Laden

TTO - Công luận chỉ được biết về sắc lệnh Hoàng gia Saudi Arabia tước quốc tịch của Hamza Bin Laden, con trai trùm khủng bố Osama bin Laden (đã bị tiêu diệt), sau khi chính quyền Mỹ treo thưởng tìm bắt anh này.

Con trai Osama bin Laden vươn lên nắm Al-Qaeda?

TTO - Tổ chức khủng bố Al-Qaeda đang bước vào giai đoạn 2.0 với sự trỗi dậy của Hamza bin Laden - con trai trùm khủng bố (đã bị tiêu diệt) Osama bin Laden.

Con trai Osama bin Laden bị liệt vào danh sách đen khủng bố

TTO - Hamza bin Laden (25 tuổi) được cho là đã công khai kích động các cuộc tấn công khủng bố tại Mỹ cũng như dọa trả thù về cái chết của cha, ông trùm Osama bin Laden.

Con trai Osama bin Laden dọa trả thù nước Mỹ​

TTO - Trong băng ghi âm bài phát biểu dài 21 phút tung lên mạng, con trai của Osama bin Laden là Hamza bin Laden thề sẽ tiếp tục cuộc chiến trả thù nước Mỹ.