Tag: giá vàng

Vé máy bay 'tiếp quản' cuộc chơi từ giá vàng

Giá vàng lao dốc vì "có biến", lập tức giá vé máy bay "tiếp quản" cuộc chơi - Biếm họa trên bìa 4 Tuổi Trẻ Cười số 1-5-2024 phát hành sáng nay.

Chưa xác định được chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng

Đó là thông tin Phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP.HCM Nguyễn Quang Huy nêu ra tại họp báo chiều 25-4.

Đại biểu Quốc hội đề xuất quản lý tất cả khối lượng vàng mua bán

Đại biểu Quốc hội Phạm Văn Thịnh cho rằng nếu quản lý chặt chẽ khối lượng vàng giao dịch của các điểm kinh doanh, lúc đó sẽ không có tình trạng thao túng.

Giá vàng trong nước bỏ xa giá vàng thế giới

Trong ngày 24-4, giá vàng miếng trong nước bỏ xa giá vàng thế giới với mức chênh lên tới 13,12 triệu đồng/lượng, vượt xa mức chênh chỉ có 10,53 triệu đồng/lượng vào thời điểm trước khi Ngân hàng Nhà nước đưa vàng ra đấu thầu vàng miếng SJC. Vì sao?

Mượn 10 cây vàng sau 14 năm xin trả bằng tiền giá gốc

Đó là vụ mượn 10 cây vàng của người thân, sau 14 năm mong muốn trả bằng 360 triệu đồng theo giá vàng mua thời điểm vay mượn.

Giá vàng tăng cao, ngày mai Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng

Tổng khối lượng vàng miếng dự kiến đấu thầu tiếp tục là 16.800 lượng. Đây là thông tin mới nhất vừa được Ngân hàng Nhà nước thông tin tới các cơ quan báo chí.

Giá vàng rơi thẳng đứng

Từ 83,5 triệu đồng/lượng, giá vàng miếng SJC sáng nay 23-4 bốc hơi còn 82,3 triệu đồng/lượng khi Ngân hàng Nhà nước chính thức đấu thầu vàng miếng.

Giá vàng sập mạnh

Giá vàng miếng SJC bán ra sáng nay 22-4 bốc hơi 800.000 đồng/lượng.

Hủy phiên đấu thầu vàng sáng nay

Do không có đủ số thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc nên Ngân hàng Nhà nước hủy phiên đấu thầu vàng sáng nay 22-4.

Thị trường ngoại tệ đã hạ nhiệt sau khi Ngân hàng Nhà nước bán can thiệp

Không chỉ đấu thầu vàng nhằm tăng nguồn cung cho thị trường, Ngân hàng Nhà nước cũng bán ngoại tệ để can thiệp thị trường từ 19-4.