Tag: Em là bà nội của anh

Phim Việt 'remake': truyền hình vượt điện ảnh

TTO - Lạ thay các giải thưởng rất e dè với phim remake. Vì sao vậy?

Xem miễn phí phim Việt, Hàn trong một tháng tại CGV

TTO - Bốn bộ phim được chọn chiếu miễn phí cho khán giả lần này là Em là bà nội của anh, Vệ sĩ Sài Gòn, Cô hầu gái và Anh tôi vô số tội. Đây đều là những bộ phim đoạt doanh thu cao đã ra mắt trong năm 2016.

Phan Gia Nhật Linh và lời hồi đáp cho tình yêu điện ảnh

TTO - Nổi tiếng trước khi có tác phẩm, nhưng giờ thì Phan Gia Nhật Linh đã bước qua áp lực 'trời đày' ấy. Với Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua, có thể khẳng định, Phan Gia Nhật Linh (hay Phan Tễu, Phan Xi Ne, Phan Neo...) đã khẳng định xon

Ồ ạt mua kịch bản, phim Việt đang 'ngoại lai' hay chuyên nghiệp?

TTO - Nếu điểm lại các dự án phim điện ảnh đã, đang và sắp được Việt hóa trong năm 2017, nhiều khán giả có thể giật mình về số lượng phim làm lại từ kịch bản nước ngoài (remake) dự kiến ra rạp vào dịp cuối năm.

Phim làm lại chiếu tết tưởng dễ dè đâu khó khôn lường...

TTO - Bộ phim Bạn gái tôi là sếp - phim remake (làm lại) từ một phim của Thái Lan sẽ được công chiếu rộng rãi tại các rạp chiếu trong Tết năm nay.

Em là bà nội của anh giành giải nhất Ca khúc phim Việt

TTO - Với Tuổi nào cho em và Ô mê ly (phim Em là bà nội của anh), nhóm nhạc Dân tộc của Đh Văn hóa TP.HCM đã giành giải nhất cuộc thi Ca khúc phim Việt, đồng giải có Ngân Xa với Chỉ có mình em thôi.

S.T mang liên hoan phim lên sân khấu The Remix 2017

TTO - Tối 6-1, tập đầu tiên của chương trình Hòa âm ánh sáng 2017 - Remix New Generation đã lên sóng truyền hình VTV3 với chủ đề Điện ảnh cùng phần tranh đấu đầu tiên của S.T. và Mai Tiến Dũng.

Lần đầu tiên phim Việt lọt top 100 phim ăn khách tại Mỹ

TTO - Em là bà nội của anh vừa được US Box Office Gross công bố xếp thứ 96 trong 100 phim nước ngoài có doanh thu tốt tại Mỹ, đứng trên cả Người dịch chuyển thời gian của Hàn Quốc và Thần kiếm của Hồng Kông.

Khi người Việt tìm kiếm thông tin phim ảnh: Phim rạp lép vế

TTO - Em là bà nội của anh, Lật mặt và Nắng là ba bộ phim điện ảnh có mặt trong top 10 phim Việt được tìm kiếm nhiều nhất năm 2016 trên Google.

Thời điểm 'hên hết hồn' của Miu Lê

TTO - “Có người bảo đây là thời điểm của tôi. Tôi thấy chính xác. Vì Miu Lê cái gì cũng biết một chút. Nhưng đến thời điểm nào đó, chút chút đó lại tạo ra một hình ảnh vừa đủ với khán giả”.