Tag: Elly Trần

Ảnh vui sao Việt 28-11: Cháu gái nhắng nhít bên Ngọc Trinh

Ngọc Trinh pose ảnh vui nhộn cùng cháu gái; con gái lai Tây được ví như ‘bản sao’ của Elly Trần; Trấn Thành và Hari Won rủ nhau hẹn hò trước thềm Giáng sinh...

Ảnh vui sao Việt 7-11: Elly Trần ‘tấu hài’ cùng hai con

Ba mẹ con Elly Trần chụp ảnh vui nhộn; Hoàng Oanh bật khóc khi được con chủ động ôm hôn; Trấn Thành nhận là anh em song sinh với Tóc Tiên…

Elly Trần tiết lộ nhận được nhiều lời tỏ tình từ phái nữ

Bà mẹ 2 con xinh đẹp gợi cảm Elly Trần vừa tiết lộ trên trang cá nhân rằng có rất nhiều người tỏ tình với cô lại không phải là... đàn ông!

Elly Trần bị phản bội trong MV, netizen thảng thốt: 'Vợ ngon như vậy mà chồng vẫn ngoại tình?'

Tối 4-10, Elly Trần chính thức tung MV đầu tay mang tên 'Chưa hề dừng lại'. Đúng như nhiều dự đoán của khán giả, đây là một bản ballad đầy da diết được xây dựng thành một câu chuyện chủ đề ngoại tình vô cùng kịch tính.

Chuyện đánh ghen: Á hậu Phương Nga, hoa hậu Thu Hoài cùng dàn sao Việt lên tiếng

Các sao Việt đồng loạt bày tỏ quan điểm về chuyện 'người thứ ba' đang khiến dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Phần lớn các mỹ nhân Vbiz không đồng tình với việc đánh ghen theo cách thường thấy.

Elly Trần, Lê Cát Trọng Lý... kể chuyện vào đời của tuổi 30

TTO - Cuốn sách không 'ăn mày dĩ vãng', không bàn chuyện lớn lao, mà nhẹ nhàng, hài hước, lúc cần 'deep' sẽ 'deep', và khi phải 'troll' thì sẽ 'troll' tới bến.

​Elly Trần nổi trôi Bến nước 13

TTO - Trúc Anh - cô diễn viên tuy đã hết thời nhưng vẫn được mời làm đại diện cho các thương hiệu thời trang lớn.

Khởi chiếu Bí ẩn song sinh: vai diễn cuối của Minh Thuận

TTO - Bộ phim điện ảnh Bí ẩn song sinh với sự tham gia của ca sĩ Minh Thuận cùng các diễn viên trẻ Midu, Elly Trần, Lưu Quang Anh... Đây là vai diễn cuối cùng của Minh Thuận khi anh bắt đầu lâm bệnh và qua đời sau đó.

Bình Minh, Elly Trần... góp phần nhỏ của mình cho Trường Sa

TT - Đoàn làm phim của Hãng Vietcom Film vừa đến đóng góp 20 triệu đồng cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”. Đại diện hãng phim, bà Phạm Thị Thu Hà chia sẻ: “Ngay khi lãnh đạo đưa ra chủ trương trích một số tiền nhỏ để ủng hộ Trường Sa, tất cả thành viên trong đoàn làm phim đều nhiệt tình hưởng ửng”.