22/10/2011 06:01 GMT+7

Bình Minh, Elly Trần... góp phần nhỏ của mình cho Trường Sa

HOÀNG HOA
HOÀNG HOA

TT - Đoàn làm phim của Hãng Vietcom Film vừa đến đóng góp 20 triệu đồng cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”. Đại diện hãng phim, bà Phạm Thị Thu Hà chia sẻ: “Ngay khi lãnh đạo đưa ra chủ trương trích một số tiền nhỏ để ủng hộ Trường Sa, tất cả thành viên trong đoàn làm phim đều nhiệt tình hưởng ửng”.

5nr5lr7p.jpgPhóng to
Đại diện Vietcom Film trao 20 triệu đồng “Góp đá xây Trường Sa” tại báo Tuổi Trẻ chiều 17-10 - Ảnh: N.C.T.

Nghệ sĩ Nguyễn Dương, đạo diễn bộ phim Khát vọng thượng lưu (do Vietcom sản xuất), tâm sự: “Tôi là Việt kiều Mỹ nên chưa có điều kiện đóng góp trực tiếp cho Trường Sa. Trong thời gian về Việt Nam sinh sống và làm việc, tôi đã theo dõi rất kỹ thông tin về Trường Sa, thấy đời sống của các anh bộ đội hải quân còn nhiều thiếu thốn nên được góp một viên đá nhỏ cho biển đảo, tôi cảm thấy mình thật vinh dự”.

Cùng đi với đoàn làm phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Bình Minh, Kiều Linh, Elly Trần. Chia sẻ cảm xúc của mình, diễn viên Bình Minh tâm sự: “Là một công dân Việt Nam, tôi muốn góp một phần nho nhỏ công sức của mình để phần nào giúp cuộc sống ngoài đảo xa bớt khó khăn hơn”.

WtePLyhU.jpgPhóng to
Sáng 18-10, anh Lê Đức Dục, bí thư Đoàn Tổng công ty Liksin, cùng đồng nghiệp đã trao 164 triệu đồng cho đại diện báo Tuổi Trẻ (phải) - Ảnh: T.ĐẠM

* Đại diện ban chấp hành Đoàn thanh niên Tổng công ty Liksin (Q.6, TP.HCM) vừa đến báo Tuổi Trẻ trao 164 triệu đồng cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”. Anh Lê Đức Dục, bí thư Đoàn tổng công ty, cho biết: “Số tiền đóng góp của chúng tôi thật ra chỉ như muối bỏ biển, nhưng mỗi người góp một chút sẽ khơi dậy được trách nhiệm của cộng đồng và tinh thần xây dựng quê hương đất nước của mỗi công dân Việt Nam. Sau khi theo dõi các thông tin về Trường Sa trên báo Tuổi Trẻ, chúng tôi đã soạn ngay một thư ngỏ gửi đến các cơ sở Đoàn trực thuộc để phát động “Góp đá xây Trường Sa”.

Hơn 1.000 đoàn viên nòng cốt và gần 6.000 cán bộ công nhân viên toàn tổng công ty đã nhiệt tình hưởng ứng, ai có nhiều góp nhiều, có ít góp ít với tinh thần hào hứng, vui vẻ. Nếu chương trình còn tiếp diễn, chúng tôi sẽ còn tiếp tục đóng góp”.

Đồng loạt phát clip “Góp đá xây Trường Sa” trên SCTV

Hưởng ứng chương trình “Góp đá xây Trường Sa”, Công ty TNHH truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) vừa quyết định hỗ trợ phát sóng miễn phí đoạn clip tuyên truyền về chương trình với tần suất ba lần/ngày, đồng thời chạy chữ hướng dẫn nhắn tin “Góp đá xây Trường Sa” trên các kênh truyền hình của SCTV vào những giờ cao điểm từ ngày 21 đến 30-10-2011. Thông qua video clip và chạy chữ trên hệ thống truyền hình cáp SCTV, ban tổ chức chương trình hi vọng sẽ nhận thêm nhiều đóng góp của cộng đồng cho Trường Sa.

HOÀNG HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên