Tag: doanh nghiệp trẻ

Cuộc gặp mặt 4 start-up gốc Việt tại sàn chứng khoán Nasdaq

Tổ chức phi lợi nhuận VietChallenge vừa tổ chức sự kiện tại sàn chứng khoán Nasdaq, New York (Mỹ) nhằm vinh danh tinh thần khởi nghiệp Việt trên toàn cầu, với sự tham dự của hàng trăm khách mời.

Thi ý tưởng chống biến đổi khí hậu “ẵm” 75.000 USD

TTO - Những doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp trẻ sẽ có cơ hội nhận được vốn tài trợ lên tới 75,000 USD, được cố vấn và đào tạo, tư vấn doanh nghiệp và gọi vốn đầu tư từ giai đoạn hình thành ý tưởng, ươm tạo. thương mại hóa tới giai đoạn phát triển thị trường.

Đừng cởi chỗ nọ, trói chỗ kia

TTO - Năm 2016 chứng kiến “hiện tượng chưa từng có” khi có tới trên 110.000 doanh nghiệp mới được thành lập, tăng 16,2% so với năm 2015.

Muốn khởi nghiệp hãy gõ cửa vườn ươm

TTO - “Vườn ươm doanh nghiệp trẻ” của Thành đoàn TP.HCM sau năm năm ra đời đã giúp hơn 70 doanh nghiệp trẻ với nhiều dự án khởi nghiệp khác nhau.

Doanh nghiệp trẻ làm gì trước TPP?

TTO - PGS. TS. Nguyễn Việt Khôi cho rằng thách thức lớn nhất chính là khả năng kết nối vào mạng sản xuất và chuỗi giá trị của khối TPP.

TPP mang đến cơ hội chưa từng có cho doanh nghiệp trẻ

TTO - Chuyên gia kinh tế, TS. Nguyễn Minh Phong cho rằng các bạn trẻ, các doanh nghiệp trẻ sẽ có cơ hội chưa bao giờ có trước đây.

​Tạo kênh đối thoại cho doanh nghiệp trẻ

TT - Gần 1.000 lãnh đạo doanh nghiệp tại TP.HCM và một số tỉnh thành cùng hội ngộ trong chương trình Vietnam CEO Forum 2014 diễn ra ở TP.HCM ngày 24-9.

Doanh nghiệp trẻ làm ăn giỏi

TT - Tại Đại hội lần 4 Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ngãi, anh Vi Nhất Trường - chủ tịch hội - cho biết trong ba năm qua đã kết nạp được thêm 40 hội viên.

Đại hội Đoàn tỉnh Quảng Bình

TT - Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Bình lần 14 nhiệm kỳ 2012-2017 vừa diễn ra, thống nhất mục tiêu hành động trong nhiệm kỳ mới là góp phần xây dựng tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững.

Tư vấn vượt khó cho chủ doanh nghiệp trẻ

TT - Ngày 2-6, tại TP.HCM, hơn 50 lãnh đạo trẻ thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã tham gia hội thảo giới thiệu các chương trình hỗ trợ ưu đãi tín dụng trong giai đoạn kinh tế khủng hoảng, do Viện Nghiên cứu khoa học lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Nam, Quỹ bảo lãnh tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ TP.HCM phối hợp tổ chức.