Tag: đồ án tốt nghiệp

Khóa luận của sinh viên do giảng viên xài bằng giả hướng dẫn có bị ảnh hưởng?

Nhiều người băn khoăn việc sinh viên làm đồ án, khóa luận tốt nghiệp dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên sử dụng bằng giả có bị ảnh hưởng gì không.

5 đồ án xuất sắc đứng nhất Giải thưởng Loa Thành năm 2021

TTO - Ngày 12-12, Hội kiến trúc sư Việt Nam, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Bộ Xây dựng và Trung ương Đoàn tổ chức lễ trao Giải thưởng Loa Thành lần thứ 33 năm 2021 cho các đồ án tốt nghiệp đại học xuất sắc ngành kiến trúc - xây dựng.

Nhiều trường đại học ở TP.HCM cho sinh viên trở lại trường

TTO - Nhiều trường đại học ở TP.HCM bắt đầu cho phép sinh viên trở lại trường để học tập, thực hành, làm luận văn tốt nghiệp.

SV ĐH Duy Tân bảo vệ đồ án tốt nghiệp trực tuyến đảm bảo đúng tiến độ

Dù dịch bệnh bùng phát trở lại ở TP. Đà Nẵng, nhưng trường ĐH Duy Tân đã chủ động triển khai giảng dạy online và tổ chức thành công bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp/Đồ án Tốt nghiệp bằng hình thức trực tuyến, đảm bảo cho các sinh viên tốt nghiệp đúng hạn.

Đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc 2019: sinh viên ĐH Duy Tân giành giải khuyến khích

“Quy hoạch không gian kiến trúc cảnh quan vùng chiến sự huyện Can Lộc - tỉnh Hà Tĩnh” của sinh viên Phạm Thị Hằng - khoa kiến trúc, Đại học (ĐH) Duy Tân đã giành giải khuyến khích tại giải thưởng đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc năm 2019.

Sinh viên Duy Tân giành giải Nhì Loa Thành 2018

Bảng thành tích của khối ngành Kiến trúc và Xây dựng Đại học (ĐH) Duy Tân tiếp tục được nối dài khi nhóm sinh viên tham dự Giải thưởng Loa Thành 2018 đã xuất sắc "rinh" về 1 giải Nhì và 2 giải Hội đồng.

4 đồ án giành 4 giải nhất giải thưởng Loa Thành

TTO - Ngày 30-11 tại Hà Nội, TƯ Đoàn và Bộ Xây dựng đã trao giải thưởng Loa Thành lần thứ 26 cho 90 sinh viên có đồ án tốt nghiệp xuất sắc trong các khối ngành đào tạo về xây dựng và kiến trúc.

​“Nhập tiệc” truyện tranh

TT - Một “tiệc” truyện tranh đầy hứa hẹn đang mở ra với sự đa dạng, phong phú về đề tài và nguồn nhân lực trẻ trung.

Đồ án tốt nghiệp cao, có nhiều cơ hội học cao học Đức?

TTO - * Tôi tốt nghiệp Trường ĐH FPT tháng 12-2012 ngành CNTT với số điểm 7.15/10, nhưng điểm các môn chuyên ngành rất khá và đồ án tốt nghiệp của tôi được 9.6/10, sản phẩm của đồ án cũng được đánh giá khá cao.

Chiếc xe máy táo bạo của Khánh

TT - Tại buổi bảo vệ đồ án ngành thiết kế công nghiệp Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM chiều 24-7, một chiếc xe gắn máy khá lạ mắt gắn dòng chữ “Dog motorcycle” chạy vào sân trường. Đây là tác phẩm đồ án tốt nghiệp của sinh viên Dương Minh Khánh, lớp thiết kế công nghiệp.