Tag: chợ đêm Dinh Cậu

Náo loạn phiên xử phúc thẩm vụ giết người ở chợ đêm

TTO - Sau khi chủ tọa tuyên y án sơ thẩm, người nhà bị hại la hét phản đối, mang 2 bé con bị hại ra gây sức ép với cảnh sát bảo vệ phiên tòa. Gần 1 giờ sau, đám đông mới chịu rời đi.

Thay đổi ở chợ đêm Phú Quốc 

TTO - Sau hơn một tháng tiếp nhận các tiểu thương từ chợ đêm Dinh Cậu chuyển sang, chợ đêm Bạch Đằng đã chính thức đổi tên thành chợ đêm Phú Quốc và đang dần trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn...

Đóng cửa chợ đêm Dinh Cậu, tiểu thương vẫn bám chợ

TTO -  Dù thông báo chấm dứt hoạt động chợ đêm Dinh Cậu (Phú Quốc, Kiên Giang) vào ngày 30-9 và cắt điện kể từ 10g ngày 1-10 nhưng đến tối ngày 2-10, vẫn còn một số hộ mở cửa kinh doanh tại đây.

Chủ tịch huyện Phú Quốc đối thoại tiểu thương chợ đêm Dinh Cậu

TTO - Sáng 28-7, ông Đinh Khoa Toàn - chủ tịch UBND huyện Phú Quốc, Kiên Giang - đã gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với các hộ tiểu thương chợ đêm Dinh Cậu.

Chủ tịch huyện Phú Quốc đồng ý đối thoại với tiểu thương

TTO - Ông Đinh Khoa Toàn - chủ tịch huyện Phú Quốc (Kiên Giang) - sẽ có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với tiểu thương chợ đêm Dinh Cậu vào ngày 28 và 29-7.

Tiểu thương chợ đêm Dinh Cậu giăng băngrôn đòi gặp chủ tịch huyện

TTO - Đêm 23-7, tiểu thương chợ đêm Dinh Cậu (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) treo băngrôn, biểu ngữ tại cổng chợ và các gian hàng “yêu cầu được đối thoại trực tiếp với ông Đinh Khoa Toàn - chủ tịch UBND huyện Phú Quốc” và “hãy cứu lấy chợ đêm Dinh Cậu”.

Sẽ di dời chợ đêm Dinh Cậu trong tháng 7

TTO - Ngày 5-7, phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc Phạm Văn Nghiệp cho biết hiện huyện đang khẩn trương hoàn thành các hạng mục xây dựng để chậm nhất trong tháng 7 sẽ di dời chợ đêm Dinh Cậu sang địa điểm mới.

Tranh chấp chỗ bán tại chợ đêm Phú Quốc, 1 người chết

TTO - Cãi nhau khi tranh chấp chỗ bán trước cổng chợ, chị Phước rút dao đâm Hiếu rồi bỏ chạy nhưng bị vấp ngã. Hiếu đuổi kịp và đâm trúng lưng chị.

Tiểu thương phản ứng dẹp chợ đêm Dinh Cậu

TTO - Nhiều tiểu thương không đồng tình về quyết định dẹp chợ đêm Dinh Cậu, Phú Quốc vì các lý do UBND huyện đưa ra được cho là không chính đáng.

Phú Quốc “khai tử” chợ đêm Dinh Cậu

TT - Nhiều tiểu thương buôn bán tại chợ đêm Dinh Cậu, Phú Quốc lo lắng không yên khi được lãnh đạo UBND huyện thông báo không ký hợp đồng mới mà phải trả mặt bằng