Tag: Celine Dion

Knet phản ứng ra sao khi Jungkook ‘vượt mặt’ Celine Dion lọt Top 200 Ca sĩ vĩ đại nhất

Công chúng Hàn và thậm chí người hâm mộ nam ca sĩ cũng thắc mắc lý do lựa chọn Jungkook cho bảng xếp hạng danh giá này, trong khi anh còn chưa là một ca sĩ solo.

Tóc Tiên bức xúc vì bị nói giống nô tì khi đứng cạnh CL

Tóc Tiên bức xúc vì bị nói giống nô tì của CL. Celine Dion, Madonna vắng mặt trong 200 Ca sĩ vĩ đại. Duy Mạnh viết nhạc tặng Tuấn Hưng. Hồng Nhung hát hit của MONO.

Celine Dion mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp, hủy hoãn hàng loạt buổi diễn

TTO - Nữ ca sĩ nhạc pop Celine Dion rơi nước mắt khi tiết lộ cô mắc hội chứng Stiff-Person, một dạng rối loạn thần kinh, ảnh hưởng đến việc ca hát và vì vậy quyết định hoãn hoặc hủy một loạt buổi biểu diễn ở châu Âu sắp tới.

Đổi tên thành Celine Dion, nam thanh niên nhận cái kết siêu hài

Một thanh niên 30 tuổi sống tại Mỹ quyết định đổi tên thành Celine Dion trong tình trạng say ngất ngưởng vì men rượu và giai điệu quá mê đắm của nữ ca sĩ.

Choáng với màn ballet của Celine Dion và 'thánh lầy' Deadpool

TTO - Ca khúc Ashes cũng trở thành bản soundtrack hiếm hoi trong năm 2018 tung ra MV chính thức trước cả khi phim ra mắt!

​Celine Dion chụp ảnh khỏa thân cho Vogue

TTO – Danh ca Celine Dion mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí thời trang Vouge.

​Celine Dion ra mắt album đầu tiên kể từ khi chồng qua đời

TTO - Nữ ca sĩ người Canada Celine Dion ngày 26-8 sẽ ra mắt album nhạc mới nhất của bà, album đầu tiên kể từ sau khi chồng bà - ông Rene Anglelil - qua đời.

Celine Dion và "tình yêu ngôn tình" dành cho người chồng quá cố

TTO - Nữ ca sĩ Celine Dion khiến khán giả xúc động khi cô không kềm được nước mắt trong lúc nói về người chồng vừa qua đời hồi tháng trước. Những ảnh quý hiếm về cuộc hôn nhân của Celine cũng được công bố.

Céline Dion tổ chức tưởng niệm chồng đã qua đời

TTO - Sáng 4-2, nữ danh ca Céline Dion tổ chức lễ tưởng niệm người chồng mới mất René Angélil với tên gọi “Celebration of Life” tại Caesars Palace.

Chồng Celine Dion qua đời vì ung thư

TTO - René Angélil, người chồng đồng thời cũng là người quản lý, nhà sản xuất âm nhạc của nữ ca sĩ Celine Dion vừa qua đời sau một thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư vòm họng.