25/02/2016 08:38 GMT+7

Celine Dion và "tình yêu ngôn tình" dành cho người chồng quá cố

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)

TTO - Nữ ca sĩ Celine Dion khiến khán giả xúc động khi cô không kềm được nước mắt trong lúc nói về người chồng vừa qua đời hồi tháng trước. Những ảnh quý hiếm về cuộc hôn nhân của Celine cũng được công bố.

Celine Dion khóc tại buổi diễn ngày 23-2 ở Las Vegas - Ảnh: celinedion.com

Theo Daily Mail, buổi diễn tại khách sạn Caesars Palace (Mỹ) đầu tuần này là lần đầu tiên Celine trở lại sân khấu sau tang lễ của chồng cô, nhà sản xuất âm nhạc René Angélil, người qua đời vì bệnh ung thư vòm họng ở tuổi 73.

Buổi diễn mở màn bằng một đoạn clip chiếu những hình ảnh và video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình Celine, gồm cô, chồng và 3 người con: cậu con trai đầu Rene Charles 15 tuổi và 2 bé sinh đôi Eddy - Nelson 5 tuổi.

Bức ảnh gia đình được chiếu tại buổi diễn - Ảnh: celinedion.com

Trong số các bức ảnh đó, có một bức ảnh của Rene cùng dòng ghi chú của Celine với nội dung “Tôi hiểu rằng sự nghiệp của mình chính là tác phẩm của anh ấy. Sự thật rằng anh ấy không thể hoàn thiện nó sẽ khiến anh ấy rất đau lòng. Tôi nhận ra rằng nếu anh ấy đã rời khỏi đây, tôi phải tiếp tục nó mà không có anh, phải tiếp tục nó vì anh”.

Rene bên cạnh Celine lúc mang bầu - Ảnh: celinedion.com

Tại buổi diễn, nữ ca sĩ người Canada xúc động đến lạc cả giọng khi nói về chồng mình, cũng là chính người phát hiện tài năng của Celine và đưa cô lên hàng ngôi sao quốc tế.

“Suốt cuộc đời, tôi chỉ có chồng mình, người mà đêm diễn nào của tôi cũng có mặt", nữ ca sĩ 47 tuổi chia sẻ. “Mọi người nghĩ là tôi đang nhìn và tìm anh, nhưng thật sự là tôi không cần phải làm vậy, vì cứ nhắm mắt lại là tôi cảm thấy Rene đang đứng trên sân khấu với mình”, Celine nghẹn ngào.

“Dù cho anh ấy có ngồi ở đây, trên ban công khán phòng, trong hậu trường hay ở nhà với các con tôi, anh ấy luôn bên cạnh tôi trên sân khấu, và chẳng gì có thể thay đổi điều đó cả”.

Celine Dion hát và tưởng nhớ chồng mình.

Nữ ca sĩ tiếp tục bài phát biểu gửi đến chồng mình, nói rằng ông luôn giúp cô gặp gỡ những người tốt nhất.

“Tôi tin tưởng anh nhiều đến nỗi mà hiếm khi nào có cơ hội để lo lắng về bất cứ điều gì. Và bây giờ thì tôi nghĩ là có một sự thôi thúc tự nhiên khiến tôi luôn tự hỏi các câu kiểu như ‘Liệu anh có để các con chơi mấy món đồ chơi này không? Bài hát hày có quá nhanh hay quá chậm không? Em có nên nói nhiều không?’

Điều khó tin là từ khi chồng tôi không còn bên cạnh tôi bằng xương bằng thịt nữa, thì anh ấy lại càng hiện hữu trong cuộc sống của tôi nhiều hơn”.

Celine cùng chồng và hai con sinh đôi - Ảnh: celinedion.com

Ngoài bày tỏ cảm xúc của mình, nữ ca sĩ còn chia sẻ với khán giả quá trình chồng dìu dắt mình đến đỉnh vinh quang, và ông luôn đối xử với cô như thể hai người chỉ mới hẹn hò lần đầu.

“Rene là nhà phê bình tốt nhất của tôi,” Celine nói. “Anh chưa bao giờ nói những gì tôi muốn nghe, mà chỉ nói những điều tôi cần nghe. Các bạn biết không, mỗi lần chúng tôi trở về nhà sau các đêm diễn, khi anh im lặng, tôi biết anh đang cố gắng để góp ý với tôi thế nào mà không làm tổn thương cảm xúc nghệ thuật của tôi. Nhưng có những điều mà anh phải nói ra để giúp tôi trưởng thành hơn”.

Nữ diva không quên dành tặng những lời ca ngợi cho tình yêu và phẩm chất đáng kính của chồng mình.

“Rene là người đàn ông duy nhất mà tôi biết đến suốt cả cuộc đời mình. Anh luôn khiến tôi có cảm giác mình đang trong buổi hẹn hò đầu tiên”, Celine kể. “Không bao giờ nói chuyện sỗ sàng và luôn luôn gây ấn tượng bởi sự mềm mỏng và dịu dàng”.

"Anh ấy luôn khiến tôi có cảm giác mình đang trong cuộc hẹn đầu tiên" - Ảnh: celinedion.com

“Chúng ta là một và không gì có thể thay đổi điều đó. Chúng ta sẽ luôn là một anh nhé” - nữ ca sĩ nhắn nhủ chồng.

Celine nói mặc dù cô không thể nghe giọng nói của chồng mình nữa, nhưng lúc nào cô cũng nghĩ đến ông.

Ảnh cưới vợ chồng Celine Dion - Ảnh: celinedion.com

“Tôi cảm nhận được, tôi biết anh ấy có thể nghe tôi nói, bằng cách này hay cách khác, tôi biết anh sẽ cho tôi một dấu hiệu nào đó để biết rằng anh ấy có đồng ý chuyện tôi làm hay không” -  giọng ca My heart will go on cho biết cô vẫn luôn "nói chuyện" với chồng mình dù hai người đã cách xa.

“Và bây giờ, tôi biết anh đang bảo tôi hãy thôi đau lòng đi, và bắt đầu hát trở lại”.

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên