Tag: Cannes 70

Ngỡ ngàng Cành cọ vàng 2017 tôn vinh thế giới xa xỉ

TTO - Cannes năm nay loại bỏ sốc, sex, thời sự mà ngược lại tôn vinh thế giới xa xỉ nơi người ta gọi là avant-garde art. Đêm qua, bộ phim hay nhất là The Square do Ruben Östlund đạo diễn đã đăng quang trong ngỡ ngàng!

Bộ yêu cầu kiểm tra thông tin hình ảnh Lý Nhã Kỳ ở Cannes

TTO - Bên cạnh niềm vui tại Liên hoan phim uy tín và hào nhoáng bậc nhất hành tinh, câu chuyện về Cannes với người Việt những ngày qua còn “ồn ào” bởi sự vụ “treo panel quảng cáo” của cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ.

Tấm pano quảng bá Việt Nam ở Cannes có hình Lý Nhã Kỳ?

TTO - Tấm pano với chân dung Lý Nhã Kỳ cùng dòng chữ Lý Nhã Kỳ - The New Voice of Viet Nam (Lý Nhã Kỳ - tiếng nói mới của Việt Nam) đã làm cho nhiều nghệ sĩ Việt có mặt ở Cannes năm nay sửng sốt!

Cannes: Đẹp nên bị ghét và giỏi nên được yêu

TTO - Hôm nay, 17.5, sự kiện điện ảnh lâu đời và lớn nhất hành tinh - Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 70 sẽ bắt đầu hoạt động. Cannes đồng nghĩa với danh tiếng bậc nhất, mà phù phiếm cũng bậc nhất!

Hành trình đến 'ghế' giám khảo Cannes của Phạm Băng Băng

TTO - Phạm Băng Băng vinh dự được mời làm thành viên ban giám khảo Liên hoan phim quốc tế Cannes 2017 khi đang ở tuổi 35. Có thể nói đây là cột mốc đánh dấu chặng đường 20 năm trong nghiệp điện ảnh của cô.

Cannes công bố 18 phim tranh giải Cành cọ vàng

TTO - Không nằm ngoài dự đoán, một số tác phẩm arthouse, phim độc lập như Happy End của Michael Haneke hay Wonderstruck của Todd Haynes đều có mặt trong danh sách đề cử tranh giải Cành cọ vàng lần thứ 70.