Tag: Bầu cử tổng thống Mỹ

Ông Biden đùa về đối thủ Trump: 'Ông ấy quá già, đầu óc không hợp làm tổng thống'

"Một ứng cử viên đã quá già và có đầu óc không phù hợp làm tổng thống. Người còn lại là tôi" - Tổng thống Biden nói về ông Trump tại một bữa tiệc nơi mọi người thường đưa ra các câu nói hài hước về các vấn đề thời sự.

Chuyến thăm 'lịch sử' của phó tổng thống Mỹ tới phòng khám phá thai

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harrí đã đến thăm một phòng khám phá thai ở bang Minnesota.

Sau 4 năm, màn tái đấu Biden - Trump có gì khác?

Tổng thống Mỹ Joe Biden và cựu tổng thống Donald Trump đã giành đủ số đại biểu trong vòng sơ bộ để có thể trở thành đại diện đảng của họ ra tranh cử.

Ông Trump thách ông Biden ra tranh luận bất cứ lúc nào

Một ngày sau "Siêu thứ ba", ông Donald Trump tuyên bố ông muốn tranh luận với ông Joe Biden "bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu".

Vì sao ông Trump tìm gặp Elon Musk trước Siêu thứ ba?

Theo báo New York Times, ông Trump đã gặp tỉ phú Elon Musk vào ngày 3-3, trong lúc đang nỗ lực gây quỹ tranh cử cho cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay.

Cập nhật kết quả bầu cử Siêu thứ ba: Ông Trump, ông Biden cùng đại thắng

Đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden và cựu tổng thống Donald Trump đều đang chiếm ưu thế tuyệt đối trước các đối thủ của mình, trong cuộc bầu cử sơ bộ Siêu thứ ba vào ngày 5-3.

Siêu thứ ba là gì mà có thể 'chao đảo' được chính trường Mỹ?

Cục diện tranh cử tổng thống năm 2024 có bước tiến quan trọng vào Siêu thứ ba ngày 5-3, khi 16 bang và vùng lãnh thổ tổ chức bầu cử sơ bộ.

Ông Biden tuyên bố sẽ đánh bại ông Trump lần nữa

Đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden tuyên bố sẽ đánh bại đối thủ Donald Trump lần nữa, nhưng cảnh báo có thể cựu tổng thống không nhận thua.

Trước giờ G Siêu thứ ba: Ông Trump đang dẫn trước

Ngày 5-3, cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024 tiến đến bước ngoặt mang tên Siêu thứ ba (Super Tuesday).

Bầu cử ở Mỹ: Chờ đợi gì ở ngày 'siêu thứ ba' 5-3?

"Siêu thứ ba" (ngày 5-3), một trong những ngày quan trọng nhất với chính trường Mỹ, đã cận kề trong bối cảnh Tổng thống Joe Biden và người tiền nhiệm Donald Trump đang tăng tốc hướng về ngày bầu cử vào cuối năm nay.