Tag: bảo hiểm xe

Bắn bể kính ô tô để lấy giấy tờ, đòi tiền chuộc

Hưng lái xe cho một hãng công nghệ, dùng ná cao su bắn bể kính ô tô rồi lấy giấy tờ, bắt chủ xe phải chuộc.

Một công ty trả cho người xem 50 USD/giờ để theo dõi mọi vụ tai nạn trong loạt phim Fast & Furious, tìm ra tác động lên bảo hiểm khi tài xế “dùng xe như phá”.

'Tôi thấy phí tiền khi mua bảo hiểm ô tô'

“Về cơ bản, mua bảo hiểm tức là chấp nhận rủi ro. Tôi nghĩ bản thân đủ tỉnh táo để quyết định không mua bảo hiểm vật chất cho xe vì nhiều lý do”, một độc giả tâm sự.

Trúng thưởng Mercedes-AMG C63 nhưng người may mắn choáng vì chi phí bảo hiểm

Lyubomir Nachev bốc thăm trúng chiếc xe mơ ước, được miễn phí nhưng khó lòng giữ xe vì chi phí ‘nuôi’ đắt hơn nhiều so với anh tưởng tượng.

Bảo hiểm bắt buộc ô tô, xe máy: quyền lợi vượt trội phí mua

Chỉ với 66.000 đồng/năm (xe trên 50cc), chủ xe máy đã có thể an tâm về khoản bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) với quyền lợi bảo vệ tài chính rất cao để bồi thường cho nạn nhân nếu chẳng may gây ra tai nạn.

'Có thẻ bảo hiểm cũng không được bồi thường' nhận giải A 'Báo chí về bảo hiểm'

TTO - Hai tác phẩm 'Có thẻ bảo hiểm cũng không được bồi thường' và 'Bồi thường bảo hiểm xe cơ giới: thủ tục sẽ đơn giản hơn' do phóng viên báo Tuổi Trẻ thực hiện vừa đoạt giải A và khuyến khích tại 'Giải Báo chí về bảo hiểm 2020-2021'.

Xe 'trùm mền' nhiều tháng, đóng bảo hiểm cả năm

TTO - Bốn tháng dịch vừa qua, hơn 20 tỉnh thành thực hiện giãn cách xã hội. Hầu hết người và xe đều nằm nhà. Khi "mở cửa" xe buộc phải trả đủ các loại bảo hiểm, phí cầu đường... mới được lăn bánh trên đường. Có hợp lý không?

Xe ôtô bị đá đè như ở Lai Châu, bảo hiểm đền thế nào?

TTO - Mới đây, một lái xe dừng chiếc Hyundai i10 ven quốc lộ 12, xã Lê Lợi, Nậm Nhùn, Lai Châu đã bị tảng đá lớn rơi xuống khiến chiếc ôtô bị đè nát.

10 lỗi 'ngớ ngẩn của tài xế mà bảo hiểm không bồi thường

TTO - Theo nghiên cứu mới nhất của Hiệp hội Bảo hiểm Anh uSwitch, 2/3 số người lái xe ở Anh phải tự bỏ hầu bao của mình để chi trả một số lỗi “ngớ ngẩn”, không nằm trong điều khoản bảng hợp đồng bảo hiểm.

​Phượt ô tô – Hành trình những chiến binh vạn dặm

“Đích đến của chúng ta không phải là một vùng đất, mà là một cách nhìn mới”. Đối với các phượt thủ, việc chinh phục các cung đường càng khó đi thì càng mang đến nhiều trải nghiệm và kỷ niệm khó quên.