Tag: Bạn gái tôi là sếp

Cánh Diều 2018 bị tấn công bởi phim remake

TTO - Từng từ chối không nhận phim remake (phim làm lại từ kịch bản nước ngoài) dự thi, nhưng tới mùa giải Cánh Diều năm nay, phim remake chiếm tới 1/3 số phim dự thi.

Liên hoan phim Việt Nam 2017: Bông Sen Vàng có khó... hái?

TTO - 16 phim thương mại sẽ tranh giải tại Liên hoan phim Việt Nam năm nay. Ai sẽ là những ứng viên Bông sen vàng Phim truyện? Ban giám khảo sẽ phải đau đầu đây!

Ồ ạt mua kịch bản, phim Việt đang 'ngoại lai' hay chuyên nghiệp?

TTO - Nếu điểm lại các dự án phim điện ảnh đã, đang và sắp được Việt hóa trong năm 2017, nhiều khán giả có thể giật mình về số lượng phim làm lại từ kịch bản nước ngoài (remake) dự kiến ra rạp vào dịp cuối năm.

Mùng 3 tết, diễn viên Bạn gái tôi là sếp qua đời

TTO - Diễn viên Vũ Trần Tiến Thành, vai Bằng trong phim chiếu Tết Bạn gái tôi là sếp vừa qua đời sáng mùng 3 Tết (30-1). Anh hưởng dương chỉ vừa 33 tuổi.

Phở Đặc Biệt năm 2017 sẽ lấn sân điện ảnh nhiều hơn

TTO - Phở hay còn gọi là Phở Đặc Biệt, tên thật là Tô Bửu Phát. Anh chính là trưởng nhóm của Thích Ăn Phở, một trong những nhóm hài đình đám của Youtube.

Liệu Miu Lê có tạo sốt với ba dự án phim năm 2017?

TTO - Vụt sáng sau vai diễn bà nội trong Em là bà nội của anh, Miu Lê hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt trong năm 2017 khi có tới 3 dự án phim mới cùng ra mắt.

Phim làm lại chiếu tết tưởng dễ dè đâu khó khôn lường...

TTO - Bộ phim Bạn gái tôi là sếp - phim remake (làm lại) từ một phim của Thái Lan sẽ được công chiếu rộng rãi tại các rạp chiếu trong Tết năm nay.

3/4 phim nội chiếu rạp tết cấm người dưới 16 tuổi

TTO - Chỉ có 4 phim Việt trong số hơn 10 bộ phim sẽ ra rạp phục vụ khán giả dịp tết năm nay là Bạn gái tôi là sếp, Rừng xanh kỳ lạ truyện, Lục Vân Tiên - Tuyệt đỉnh kungfuNàng Tiên có 5 nhà.

Thời điểm 'hên hết hồn' của Miu Lê

TTO - “Có người bảo đây là thời điểm của tôi. Tôi thấy chính xác. Vì Miu Lê cái gì cũng biết một chút. Nhưng đến thời điểm nào đó, chút chút đó lại tạo ra một hình ảnh vừa đủ với khán giả”.