Tag: Asiad 2018

Ngôi sao bơi lội 18 tuổi người Nhật quyết đánh bại bệnh ung thư máu

TTO – Làng thể thao Nhật Bản vừa phải đón nhận một tin sốc khi Rikako Ikee – nữ VĐV bơi lội 18 tuổi lừng danh - được xác nhận mắc bệnh ung thư máu.

Cuarơ Việt đầu tiên đua cho nước ngoài: Nguyễn Thị Thật

TTO - Chấp nhận lời mời của CLB Lotto Soudal Ladies (Bỉ), Nguyễn Thị Thật sẽ trở thành tay đua đầu tiên của VN ký hợp đồng đầu quân cho một CLB nước ngoài.

Bùi Thị Thu Thảo: Thi đấu để có tiền lo cho gia đình

TTO - "Tôi sẽ phấn đấu giành HCV SEA Games 2019 và phá kỷ lục của bản thân. Gia đình tôi có hoàn cảnh khó khăn nên thi đấu sẽ giúp tôi có tiền để giúp đỡ gia đình mình".

Phải thay huấn luyện viên cho Ánh Viên

TTO - Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ được điều chỉnh kế hoạch tập huấn tại Mỹ và nhiều khả năng sẽ thay HLV từ năm 2019. Đây là bước đi đúng, nếu không muốn Ánh Viên tiếp tục tụt dốc.

Asiad 2018 - kỳ đại hội không mang hình bóng 'ao làng'

TTO - Hơn 3 tuần tranh tài sôi động, Asiad Jakarta - Palembang cuối cùng cũng chính thức khép lại. Đây là một trong những kỳ tranh tài đại hội thể thao châu Á hấp dẫn nhất trong lịch sử, với người hâm mộ Việt Nam lẫn các nước khác.

'Mong con sớm về nhà ăn bữa cơm gia đình'

TTO - Đó là mong ước của cha mẹ của các cầu thủ đội tuyển Olympic Việt Nam khi đón con về nước hôm 2-9 ở Hà Nội sau kỳ tích bóng đá Việt Nam lần đầu vào tốp 4 tại Asiad.

Bùi Trường Giang: vượt khó vì gia đình

TTO - Nhận một loạt cú đấm vào mặt, rồi rời sàn đấu với đôi chân tập tễnh sau thất bại trước đối thủ người Trung Quốc ở trận chung kết tán thủ, chàng võ sĩ hạng cân 56kg Bùi Trường Giang vẫn nở một nụ cười hài lòng.

Kỳ Asiad tiết kiệm ở Indonesia

TTO - Khi xây dựng khu làng VĐV khổng lồ nằm ngay cạnh khu ổ chuột Bend Jago, ban tổ chức Asiad 2018 đã phải đối mặt với những chỉ trích về sự tương phản giữa một kỳ đại hội thể thao đắt tiền và những người dân nghèo ở Jakarta.

Olympic Việt nam nỗ lực đoạt huy chương đồng Asiad

TTO - Chưa từng giành huy chương Asiad, nên thầy trò HLV Park Hang Seo siết chặt tay nhau quyết đánh bại Olympic UAE trong trận tranh hạng 3 vào lúc 15h1-9 trên sân Pakansari (Cibinong, Indonesia).

Kỳ tích của bóng đá Việt

TTO - Bất chấp tất cả, các tuyển thủ Việt Nam vẫn đứng vững và hiên ngang tiến bước vào vòng bán kết để viết nên một trang sử mới cho bóng đá Việt Nam.