Tag: Airlink City

Đất nền Long Thành nhộn nhịp giao dịch

Không nóng sốt như nửa đầu năm 2017 nhưng gần đây thị trường đất nền Long Thành đang khởi sắc, thanh khoản và giao dịch đều tăng rõ rệt.

Đất nền Long Thành tiếp tục hút nhà đầu tư

Cùng với việc sân bay quốc tế được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, thị trường bất động sản tại khu vực Long Thành tiếp tục thu hút các nhà đầu tư "xuống tiền".

​Biên Hòa Star: “Ngôi sao” mới của bất động sản vùng ven

Quy mô vừa phải nhưng sở hữu vị trí đắc địa, khu dân cư Biên Hòa Star đang được đánh giá là một trong những dự án tốt nhất dành cho giới đầu tư trên thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM.

​Airlink City “cháy hàng”

Tung ra thị trường giai đoạn 2 chỉ khoảng 70 nền đất nhưng đến trước ngày mở bán, khu đô thị thương mại Airlink City được hơn 120 khách hàng đặt chỗ mua.

​Bất động sản thương mại: Điểm sáng thị trường vùng ven

Gần đây, thị trường bất động sản Long Thành nhận được sự quan tâm của rất đông khách hàng. Đặc biệt, với tiềm năng lớn, phân khúc đất nền khai thác thương mại đã trở thành điểm sáng về tính thanh khoản.

​Triển vọng tươi sáng của Airlink City

Vào ngày 13-8, Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Land chính thức mở bán khu đô thị thương mại Airlink City tại Long Thành, Đồng Nai.

Airlink City gây 'sốc' thị trường Đồng Nai

Giai đoạn 2 chào bán chưa đến 100 nền đất, nhưng số lượng đặt chỗ sau 10 ngày đã đạt gần gấp đôi số sản phẩm. Đó là “cú sốc” mà dự án Airlink City tạo ra tại thị trường Đồng Nai.

​Lợi nhuận hấp dẫn từ đầu tư đất nền vùng ven

Lâu nay, đất nền sổ đỏ ở TP.HCM vẫn luôn thu hút nhà đầu tư do mang lại lợi nhuận hấp dẫn.

​Cơ hội đầu tư tích lũy với Airlink City

Chỉ với khoảng 170 triệu đồng (30%), nhà đầu tư có thể sở hữu một nền đất trong dự án bất động sản thương mại Airlink City rất nhiều triển vọng nhờ sức bật của hạ tầng.

Long Thành: Đất nền sổ đỏ giao dịch tốt

Khảo sát cho thấy phân khúc đất nền khu vực vùng ven TP.HCM, đặc biệt là quanh sân bay quốc tế Long Thành vẫn đang giao dịch tốt nhưng chủ yếu là các dự án đã hoàn thiện pháp lý, sổ đỏ riêng.