07/08/2017 08:00 GMT+7

​Triển vọng tươi sáng của Airlink City

T.D.V
T.D.V

Vào ngày 13-8, Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Land chính thức mở bán khu đô thị thương mại Airlink City tại Long Thành, Đồng Nai.

Airlink City hứa hẹn mang đến khoản lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư nhờ tích hợp khả năng khai thác kinh doanh hiếm có

Đây là dự án đang gây “sốt” bởi vị trí quá đắc địa và giàu tiềm năng tăng giá.

Giá sẽ còn tăng

Công ty Asia Land cho biết đợt này chỉ mở bán chưa đến 100 sản phẩm đất nền nhưng sau hai tuần công bố, số lượng đặt chỗ đã gấp 1,5 lần. Rất đông khách hàng trong số này đã “đặt cược” vào giai đoạn 1 của dự án và thu được mức lãi lớn chỉ sau một năm. 

Theo tìm hiểu, cuối năm 2016, Airlink City mở bán lần đầu tiên với mức giá từ 390 triệu đồng/nền. Mức giá hấp dẫn này đã giúp dự án gây tiếng vang lớn khi bán hết giai đoạn 1 với hàng trăm nền đất chỉ sau vài tuần. Và hiện nay, nhiều nhà đầu tư đã “ra hàng” thu về món lãi hấp dẫn.

Thực tế, giai đoạn 2 của Airlink City đang được Asia Land chào bán với giá từ 520 triệu đồng. Mức giá này cao hơn giai đoạn 1 nhưng một số nhà đầu tư kinh nghiệm vẫn đánh giá Airlink City còn nhiều triển vọng tươi sáng. Bởi giai đoạn 1 mở bán khi thị trường bất động sản (BĐS) Long Thành nói riêng, vùng ven TP.HCM nói chung vẫn khá im ắng. Còn hiện tại, thị trường Long Thành giống như thỏi nam châm thu hút các nhà đầu tư khiến giá đất tăng cao. 

Ghi nhận thị trường cho thấy, giá đất khu vực xung quanh sân bay Long Thành hiện đã tăng 40-60% so với cách đây một năm. Điểm nóng nhất nằm ở các xã như Lộc An, Long Phước… bởi nằm sát sân bay Long Thành và dọc theo các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 51. 

Airlink City nằm ngay trung tâm phát triển của Long Thành với hệ thống giao thông kết nối liên vùng

Ông Lê Văn Hiếu, Giám đốc điều hành Asia Land, nhận định BĐS Long Thành vẫn còn biên độ tăng trưởng rất lớn vì nằm liền kề TP.HCM nhưng giá vẫn còn thấp hơn nhiều, trong khi hạ tầng giao thông Long Thành đang phát triển mạnh và kết nối thông suốt với TP.HCM. Mặt khác, sân bay quốc tế Long Thành đang được Nhà nước đẩy nhanh tiến độ triển khai cũng tạo ra hiệu ứng tích cực. “Sân bay Long Thành được khởi công thì các công trình phục vụ sân bay, các cơ sở dịch vụ mới cũng sẽ mọc lên nhanh chóng. Lúc đó giá đất chắc chắn sẽ tăng vọt”, ông Hiếu nói.

Airlink City có gì hấp dẫn?

Nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 51, đối diện đường dẫn vào sân bay Long Thành, khu đô thị (KĐT) Airlink City được xem là “vị trí vàng”. Bao quanh dự án là hệ thống giao thông kết nối liên vùng như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Quốc lộ 51… Bên cạnh đó, khu vực này còn được quy hoạch trở thành trung tâm cung cấp các tiện ích phục vụ hành khách di chuyển bằng đường hàng không và khách du lịch đường bộ từ TP.HCM, Bình Dương… xuống Vũng Tàu và hàng chục khu công nghiệp, cảng biển lớn xung quanh. 

Ngay thời điểm này, khu vực Airlink City tọa lạc đã xuất hiện nhiều trạm dừng chân, quán ăn, nhà hàng… kinh doanh nhộn nhịp. Điều này khiến giá đất những vị trí mặt tiền Quốc lộ 51 tăng cao. 

Trường học là một trong những tiện ích nổi bật của Airlink City

Anh Thế Phi (Long An) cho biết mới đây, anh quyết định đặt cọc hai nền đất diện tích lớn của dự án Airlink City. “Tôi quyết định mua đất dự án này vì giá rẻ và an tâm về giấy tờ pháp lý, hạ tầng đang triển khai rất tốt. Hơn nữa, tại Airlink City có thể xây nhà ở kết hợp kinh doanh vì đây là KĐT thương mại với đầy đủ hệ thống tiện ích như trung tâm thương mại rộng 2.000m2, trường học hơn 3.200m2, khu vui chơi cho trẻ em, công viên… Đó là chưa kể các tiện ích liên kết trực tiếp như trung tâm hành chính xã Long Phước, khu du lịch sinh thái, bệnh viện, trường học, chợ, nhà thờ, chùa…”.

Sắp tới, Long Thành sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS vùng ven TP.HCM vì sân bay Long Thành và hàng loạt tuyến giao thông quan trọng đang đồng loạt triển khai xây dựng. Do vậy, đầu tư vào thời điểm này mang tính chiến lược và dễ mang lại thành công. Tuy nhiên, nhà đầu tư nên chọn những dự án có sổ đỏ và đã hoàn thiện hạ tầng để tránh rủi ro về sau.

Khách hàng giao dịch thành công sản phẩm Airlink City sẽ có cơ hội trúng 3 xe Honda Air Blade. Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Hotline: 0935 218 318 - Website: www.airlinkcity.com 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên