14/05/2012 08:44 GMT+7

Chú chó khiêu vũ chiến thắng Britain’s Got Talent

MỘC MIÊN (Theo BBC, Dailymail)
MỘC MIÊN (Theo BBC, Dailymail)

TTO - Phần thi nhảy trên nền nhạc phim Mission Impossible (Điệp vụ bất khả thi) đã giúp Ashleigh Butler và chú chó Pudsey đăng quang Britain’s Got Talent 2012, giành giải thưởng 500.000 bảng Anh đêm 12-5 (giờ Anh).

nJ4P8SRW.jpgPhóng to

Quán quân (giữa) và các giám khảo Alesha Dixon, Amanda Holden, Simon Cowell và David Walliams (từ trái qua) - Ảnh: Dailymail

qitW0hmR.jpgPhóng to

Màn trình diễn của Ashleigh Butler và chú chó Pudsey đã hớp hồn các khán giả - Ảnh: Dailymail

Màn trình diễn của Ashleigh Butler và Pudsey

Trong đêm chung kết, màn trình diễn thuyết phục đã giúp Ashleigh Butler và Pudsey nhận được lượng bình chọn của khán giả nhiều nhất, vượt qua hai đối thủ nặng ký là bộ đôi Jonathan Antoine, Charlotte Jaconelli và dàn hợp xướng Only Boys Aloud. Họ là những người xuất sắc nhất trong số 60.000 thí sinh dự thi năm nay.

Pudsey là món quà sinh nhật mà Ashleigh được bố mẹ tặng nhân dịp sinh nhật 11 tuổi. Từ đó đến nay cô vẫn đều đặn dành vài tiếng mỗi ngày để huấn luyện Pudsey biểu diễn các động tác. Trong tương lai, Ashleigh hi vọng sẽ thành lập công ty chuyên huấn luyện các chú chó đi đóng phim. Cô cho biết: “Tôi nghĩ Pudsey rất phù hợp để đóng phim. Nó rất thông minh và luôn biết phải làm gì trước ống kính”.

Ashleigh Butler (17 tuổi), đến từ Wellingborough, đã huấn luyện chú chó Pudsey (6 năm tuổi) biểu diễn nhiều động tác nhảy múa thuần thục và đẹp mắt. Chú chó có khả năng cảm thụ âm nhạc khá tốt, thực hiện các động tác rất khớp với nhạc nền. Pudsey có thể đứng bằng hai chân sau và nhảy múa hay đi vòng quanh hai chân cô chủ…

Ashleigh Butler đã bật khóc khi hai MC công bố chiến thắng của mình. Cô cho biết: “Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn tất cả khán giả đã bình chọn cho tôi, tôi rất tự hào về Pudsey”.

Vị giám khảo khó tính Simon Cowell phát biểu: “Tôi ngưỡng mộ hai bạn. Hai bạn đã tiến bộ rất nhiều theo thời gian diễn ra cuộc thi. Để làm được điều đó trong một khoảng thời gian ngắn như vậy thật là kỳ diệu”. Cha đẻ của cuộc thi Got Talent cũng bày tỏ: “Đây là những gì tôi đã chờ đợi trong cuộc đời mình”.

Một vị giám khảo khác, danh hài David Walliams nói những động tác nhảy múa của chú chó thật đặc biệt: “Các khán giả đã yêu mến không chỉ Pudsey mà là cả hai bạn”.

Phần thi của chú chó đáng yêu đã làm chương trình Britain’s Got Talent đạt mốc kỷ lục 14,5 triệu người xem. Cặp đôi này cũng sẽ xuất hiện trong chương trình Royal Variety Performance của Hoàng gia Anh.

MỘC MIÊN (Theo BBC, Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên