13/06/2014 15:55 GMT+7

Chồng đâm chết vợ rồi đầu thú

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Tối 12-6, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thuộc ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho ( Tiền Giang).

RkV1h8GH.jpgPhóng to
Đối tượng Nguyễn Thanh Hùng tại cơ quan Công an - Ảnh: Hoài Thương

Nạn nhân được xác định là bà Mai Xuân Lan Thủy ( 40 tuổi, ngụ ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21g30, ngày 12-6 Nguyễn Thanh Hùng (36 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) là chồng của bà Lan Thủy đang ở nhà nấu ăn đợi vợ đi làm về. Bổng nhiên có một cuộc điện thoại lạ gọi vào số máy của bà Lan Thủy. Khi đó Hùng bắt máy nghe được nội dung “Em đang ở đâu vậy…..”.

Bà Lan Thủy đi làm về nhà, hai người nói chuyện về người đàn ông lạ gọi vào số máy của bà Lan Thủy, dẫn đến phát sinh mâu thuẫn cự cãi nhau, Hùng chạy xuống bếp lấy con dao Thái Lan lên đâm vào người bà Lan Thủy 9 nhát, trong đó có một nhát dao chí mạng trúng vào tim và thủng phổi dẫn đến mất máu cấp và nạn nhân đã tử vong ngay tại chỗ.

Chưa chịu dừng lại, Hùng lấy xăng từ trong xe máy ra sau đó tẩm vào mùng, sử dụng bếp gas và bình gas để đốt nhà, nhưng được người nhà và người dân ở xung quanh phá vách cửa nhà cứu bà Thủy cùng với đứa con gái mới 4 tuổi. Lợi dụng lúc này Hùng mở cửa sau chạy ra vườn trốn thoát.

Nhận được tin báo Công an thành phố Mỹ Tho đã đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Đến sáng 13-6, đối tượng Nguyễn Thanh Hùng đã đến Công an xã Tam Bình (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để đầu thú.

Được biết, bà Thủy hiện đang là công nhân thu dọn rác của xã.

Hiện vụ việc đã được Công an thành phố Mỹ Tho chuyển giao cho cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội để tiếp tục điều tra xử lí theo quy định của pháp luật.

Clip do Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện
HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên