06/04/2013 18:35 GMT+7

Chỉ huy trưởng công trình bị giết dã man

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Rạng sáng 6-4, tại công trường xây dựng nhà cao tầng (do công ty Cổ phần xây dựng công nghiệp và dân dụng dầu khí thi công) trên đường Nguyễn Tri Phương (phường 7, TP Vũng Tàu) đã xảy ra vụ giết người.

JK3AkSDV.jpgPhóng to

Bảo vệ Trần Văn Nhật được cấp cứu tại Bệnh viện Lê Lợi - Ảnh: Đ.Hà

4GHJ6Wyq.jpgPhóng to

Ôtô của nạn nhân Chương tại hiện trường - Ảnh: Đ.Hà

rwPQb5LF.jpgPhóng to

Công an khám nghiệm hiện trường, nơi anh Chương bị giết - Ảnh: Đ.Hà

Nạn nhân là anh Lê Văn Chương (40 tuổi, chỉ huy trưởng của công trường). Sau khi sát hại anh Chương, hung thủ còn dùng súng bắn ông Trần Văn Nhật (55 tuổi), bảo vệ công trình bị thương khi ông này không đưa chìa khóa cho hung thủ thoát ra ngoài.

Sáng sớm 6-4, công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có mặt hiện trường.

Tại hiện trường, anh Chương đã bị hung thủ dùng dây dù siết cổ đến chết. Sau khi giết người, hung thủ đã dùng bạt phủ lên người nạn nhân.

Công an nhanh chóng xác định được nghi phạm gây án là Phạm Mạnh Hùng (41 tuổi, quê Lạng Sơn, tạm trú tại đường Lê Văn Lộc, phường 9, TP.Vũng Tàu). Hùng là con nghiện và cũng là công nhân của công ty Cổ phần xây dựng công nghiệp và dân dụng dầu khí.

Theo lời kể của các nhân chứng, sau khi giết anh Chương, Hùng lấy ôtô Honda Civic của anh Chương nổ máy chạy thoát ra cổng chính.

Một bảo vệ tên Linh đến liền bị Hùng dọa nếu không lấy chìa khóa mở cổng sẽ bắn nên anh này bỏ chạy. Lúc này, ông Trần Văn Nhật đến, Hùng liền rút súng bắn một phát vào chân trái ông Nhật vì ông này không đưa chìa khóa mở cổng. Sau đó, Hùng lấy chìa khóa mở cổng thoát ra ngoài nhưng bỏ lại chiếc ôtô.

Sau khi gây án, Hùng quay về mượn xe máy của một người bạn rồi tẩu thoát. Lực lượng công an đang tích cực truy tìm Hùng.

Được biết anh Chương có vợ và ba con. Theo một nhân chứng, trước khi gây án, Hùng có mời anh Chương đi nhậu vào đêm 5-4 nhưng anh Chương từ chối.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên