06/10/2016 19:59 GMT+7

Chạy xe máy vô cao tốc rồi đâm dải phân cách

TÂM ĐỨC – LÊ PHAN
TÂM ĐỨC – LÊ PHAN

TTO - Bất chấp biển báo, hai thanh niên vẫn cho xe máy lao vào đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây rồi đâm vào dải phân cách ngã xuống đường, bị thương nặng.

Cơ quan chức năng xử lý hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: VECE cung cấp
Cơ quan chức năng xử lý hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: VECE cung cấp

Chiều 6-10, Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE), đơn vị quản lý khai thác đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cho biết khoảng 15g50 ngày 5-10, nhân viên chốt trực tại đầu đường vào đường cao tốc phát hiện Nguyễn Thành Sang (ngụ Đồng Nai) chạy xe máy chở Thái Hoàng Khang (ngụ Kiên Giang) vào đường cao tốc.

Sau khi vượt qua trạm thu phí Long Phước, 2 người này đâm vào thanh barie để vượt trạm nhưng chạy qua khoảng 200m thì lảo đảo, lao vào dải phân cách và ngã xuống đường.

Vụ tai nạn khiến 2 người này bị thương nặng và được nhân viên đường cao tốc đưa đến Bệnh viện quận 2 cấp cứu. Lúc này cả hai đều có hơi men trong người.

Nhận tin báo, ban quản lý tuyến đường cao tốc cùng cơ quan chức năng quận 9 đã có mặt để xử lý vụ việc. Đầu đường cao tốc đã có biển cấm xe máy, nhưng nhiều người vẫn bất chấp nguy hiểm chạy vào để đi nhanh hơn.

TÂM ĐỨC – LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên