10/09/2014 19:04 GMT+7

Cháy nhà, công an và người dân xô xát

ĐOÀN CƯỜNG - LÊ TRUNG
ĐOÀN CƯỜNG - LÊ TRUNG

TTO - Chiều 10-9, công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết đang điều tra vụ xô xát giữa người dân và công an khiến đôi bên nhập viện sau một vụ cháy nhà đêm 9-9.

Thượng tá Nguyễn Quang Minh - Trưởng công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết nếu cán bộ công an sai sẽ kiểm điểm theo quy định của ngành.

Trước đó, khoảng 19g ngày 9-9, nhà ông Dương Công Thành (trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Lúc này, ông Thành không có nhà.

Nhiều người dân tri hô cùng dập lửa. Anh Thủy Hoàng Vương (24 tuổi, cháu của ông Thành) gọi điện cho công an Hà Lam nhờ giúp đỡ.

Theo anh Vương, sau 30 phút cũng chưa thấy lực lượng công an có mặt nên anh tiếp tục gọi điện một lần nữa.

Đến khi có một chiến sĩ công an đến hiện trường thì ngọn lửa đã được khống chế.

Sau đó, Vương chạy xe đến trụ sở công an Hà Lam phản ánh sự tắc trách của công an. Tại đây, Vương xảy ra mâu thuẫn, xô xát với với anh Trần Quốc Hồng – cán bộ công an thị trấn.

Anh Vương đã được đưa đi điều trị tại Trung tâm y tế huyện Thăng Bình.

Theo thượng tá Minh, khi xảy ra vụ cháy, công an huyện đã cử xe vào chữa cháy nhưng vụ cháy đã được dập tắt. Sau vụ cháy, lực lượng công an huyện Thăng Bình xuống bảo vệ hiện trường trong đó có anh Trần Quốc Hồng – cán bộ công an thị trấn Hà Lam.

Lúc này, có người tên Lâm (anh trai của Vương) lấy một cục gạch đánh vào mặt anh Hồng khiến anh này bị rách mặt, gãy răng và được đưa ra BV Đà Nẵng cấp cứu. Theo thượng tá Minh, Vương là đối tượng có tiền án, tiền sự mới đi tù về.

ĐOÀN CƯỜNG - LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên