Tag: CES 2013

Audi: đèn chiếu sáng "hiểu ý" chủ xe

TTO - Hãng xe Audi tiết lộ công nghệ đèn chiếu sáng thông minh OLED có khả năng phát sáng và chuyển động theo hướng di chuyển của chủ xe.

Sharp trình làng LED HDTV lớn nhất thế giới

TTO - LED HDTV này có kích cỡ 90-inch, được Hãng Sharp giới thiệu tại CES 2013.

Bút điện tử biến màn hình thường thành cảm ứng

TTO - Touch8 Smart Pen, bút điện tử mang chức năng "cảm ứng" đến với máy tính có màn hình thường dùng Windows 8.

Những máy tính bảng kỳ lạ tại CES 2013

TTO - Nhiều máy tính bảng độc đáo ra mắt tại Triển lãm CES 2013 đang rất thu hút giới công nghệ như "phá vỡ kích cỡ" đạt mức 20-inch, tablet "siêu bền" hay vận hành song song Android và Windows 8.

Robot dáng người "made in Việt Nam" giá 199 USD

TTO - mRobo và DiscoRobo của Công ty cổ phần Robot TOSY (Việt Nam) sẽ chính thức được bán ra thị trường thế giới trong năm 2013, trong đó mRobo có giá 199 USD.

Audi phát triển công nghệ xe tự lái

TTO - Tại Hội chợ tiêu dùng lớn nhất thế giới 2013 (CES 2013) vừa diễn ra tại Las Vegas, Hãng Audi đã giới thiệu dòng xe Audi A7 với tính năng tự đỗ xe.

CES 2013: màn hình OLED uốn dẻo Youm trình làng

TTO - Youm là- tên loại màn hình dùng công nghệ đèn nền OLED có thể bẻ cong, uốn dẻo.

Xuất hiện ổ lưu trữ USB 1TB đầu tiên

TTO - Hãng Kingston tung ra sản phẩm ổ lưu trữ USB 3.0 có mức dung lượng 1TB đầu tiên trên thế giới tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2013.

Đến lượt Lexus ra xe tự hành

TTO - Toyota vừa mang đến Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2013 chiếc Lexus AASRV “thông minh”, có khả năng tự vận hành với nhiều ưu điểm vượt trội so với các mẫu xe tự hành đang được các công ty khác thử nghiệm.

Tivi siêu nét Ultra HD mở màn CES 2013

TTO - Cuộc đua tivi OLED và chuẩn siêu nét 4K (Ultra HD) đã có cuộc mở màn rất ấn tượng cho một Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2013 hướng đến các thiết bị giải trí cao cấp tại nhà.