08/11/2015 14:29 GMT+7

Cảnh sát phá cửa giải cứu người phụ nữ đốt nhà tự tử

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Sau khi cứu hộ thành công người phụ nữ muốn đốt nhà tự tử, công an bước đầu xác định người này có dấu hiệu dùng ma túy đá.

Lực lượng cứu hộ, chữa cháy đã đưa được người phụ nữ ra khỏi đám cháy - Ảnh: M.Quang

Khoảng 12g ngày 8-11, tại ngõ 423/2 đường An Dương Vương, quận Tây Hồ, Hà Nội đã xảy ra vụ hoả hoạn. 

Vào thời điểm này, người dân trong ngõ phát hiện trên tầng 4 ngôi nhà số 6 có khói đen bốc ra và có một người phụ nữ đang ở trong nhà. Khi người dân khuyên bảo chạy đi thì người phụ nữ này chạy vào nhà, ném đồ đạc và kêu cứ để mặc cho bà chết đi.

Người dân đã thông báo đến Công an quận Tây Hồ và lực lượng cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn.

Sau khi đến hiện trường, cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn đã trải phao dưới sân nhà đề phòng người phụ nữ nhảy xuống. Công an quận vừa thuyết phục vừa cử lực lượng đột nhập vào nhà, tiếp cận khu vực người phụ nữ này cố thủ để tìm cách giải cứu. Đồng thời, tiến hành dập lửa của toà nhà này.

Trong khi một mũi thuyết phục, đánh lạc hướng, một mũi khác đã phá cửa, lao vào khống chế, giải cứu an toàn người phụ nữ. 

Được biết, người phụ nữ này tên Thắng, khoảng 40 tuổi, thuê nhà sống độc thân tại địa chỉ này đã lâu. Cơ quan công an đã đưa người phụ nữ này về trụ sở để làm rõ. Bước đầu xác định người này có dấu hiệu sử dụng ma tuý đá.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên