25/05/2012 18:46 GMT+7

Buộc thôi chức giám đốc bị tố cáo bằng clip sex

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TTO - Ông Nguyễn Ngọc Đông - thứ trưởng Bộ GTVT, kiêm tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam - cho biết đã có hình thức kỷ luật cảnh cáo và quyết định miễn nhiệm chức vụ giám đốc với Nguyễn Mạnh Cường - giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2.

Các bên đều có sai phạmCả nữ bác sĩ và giám đốc bị đình chỉ công tác

Theo ông Đông, quyết định hình thức kỷ luật dựa trên kết luận thanh tra của Khu Quản lý đường bộ 2 (TCĐB).

Ông Cường đã vi phạm các nguyên tắc quản lý trong cơ quan, có hành vi không phù hợp với tư cách đạo đức.

“Sau khi miễn nhiệm chức vụ giám đốc, ông Cường được xem xét sắp xếp công việc khác phù hợp với chuyên môn”- ông Đông cho biết.

Riêng nữ bác sĩ H.T.B.N.- người tố cáo ông Cường trù dập mình, có quan hệ nam nữ bất chính bằng clip sex giữa mình và ông Cường - sẽ bị Khu quản lý đường bộ 2 xem xét xử lý kỷ luật vì việc này thuộc thẩm quyền của Khu quản lý đường bộ 2.

Trước đó, Khu quản lý đường bộ 2 đã có kết luận thanh tra cho thấy ông Nguyễn Mạnh Cường - giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2 - có quan hệ nam nữ bất chính với nữ bác sĩ H.T.B.N. và việc bác sĩ này tố cáo ông Cường trù dập là có cơ sở.

Kết quả thanh tra sơ bộ cho thấy việc ông Cường trù dập, không bố trí công việc cho bà N. xuất phát từ việc bà N. không đồng ý tiếp tục quan hệ bất chính với ông Cường.

Đoàn kiểm tra cũng cho rằng bà N. chủ động quay clip khi quan hệ bất chính với ông Cường và vợ chồng bà N. nhận một khoản tiền của ông Cường là không phù hợp với đạo đức của cán bộ, công chức.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên