08/04/2015 16:34 GMT+7

Bộ GTVT cấm uống rượu bia trước khi làm việc

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO - Đó là một trong những quy định của Chỉ thị thực hiện Chính sách Quốc gia phòng, chống tác hại của việc lạm dụng đồ uống có cồn trong ngành GTVT vừa được Bộ trưởng Thăng ký ban hành.

Theo đó, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng nghiêm cấm cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc Bộ uống rượu, bia trước khi làm việc, trong giờ làm việc, tại nơi làm việc, trong bữa ăn giữa hai buổi trong ngày làm việc và ngày trực, kể cả khi tổ chức hội nghị, tiếp khách.

Ngày nghỉ, ngoài giờ làm việc, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ gương mẫu đi đầu thực hiện các quy định của pháp luật về nồng độ cồn; trước khi lái xe không được uống rượu, bia; đã uống rượu, bia thì không được lái xe.

Người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị của Bộ GTVT có trách nhiệm đưa quy định về cấm sử dụng rượu, bia  đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc Bộ vào nội quy, quy chế tiêu chuấn xét danh hiệu thi đua khen thưởng.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên