23/01/2013 15:07 GMT+7

Beyonce Knowles hát nhép trong lễ nhậm chức của ông Obama?

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy bị nghi là đã hát nhép bài quốc ca trong lễ tuyên thệ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Barrack Obama hôm 21-1 (theo giờ địa phương).

Tổng thống Obama nhậm chức: những khoảnh khắc ấn tượngTổng thống Obama kêu gọi người dân Mỹ đoàn kết

MweUOuA3.jpgPhóng to
Bức ảnh lộ gân cổ chứng tỏ Beyonce không hát nhép? - Ảnh: thetimes

Thông tin trên được Kristin Dubois - nữ phát ngôn viên của dàn nhạc U.S. Marine Corp - đưa ra ngay sau khi sự kiện kết thúc.

Theo Dubois, ca khúc The Star-Spangled Banner được Beyonce trình diễn một cách hoàn hảo trước sự chứng kiến của hàng trăm nghìn người xem trực tiếp cùng hàng triệu người theo dõi qua màn hình vô tuyến thực chất là bản thu âm trước đó. Nhiệm vụ của nữ ca sĩ chỉ là mấp máy môi trên sân khấu, còn ban nhạc cũng phải giả vờ như đang chơi trước ống kính máy quay.

Dubois cho hay những nhạc công trong dàn nhạc không hiểu tại sao Beyonce lại quyết định dùng bản thu âm vào phút cuối.

“Không phải vì Beyone không biết hát. Chúng ta đều biết rằng cô ấy có thể hát và ban nhạc Marine có thể chơi…”, Dubois nói.

Tuy nhiên sau đó dàn nhạc lại rút lại lời nhận xét trên bằng một tuyên bố rằng: “Về phần trình diễn của Beyone, không ai trong ban nhạc đứng ở vị trí hợp lý để có thể đánh giá xem cô ấy hát thật hay dùng bản thu âm”.

Về phần dàn nhạc, đại diện U.S. Marine Corp nói thêm rằng Beyone và ban nhạc không có cơ hội tập luyện nhiều và “việc để ban nhạc chơi thật sự có thể không phải là lựa chọn tốt cho một sự kiện lớn (như lễ nhậm chức tổng thống)”.

Hơn nữa mỗi tiết mục trong lễ nhậm chức đều phải có một bản thu âm nhạc nền dự bị phòng trường hợp thời tiết lạnh giá, thiết bị hỏng hóc hoặc những trường hợp bất khả kháng khác.

Hiện tại, việc Beyone có hát nhép hay không đang gây tranh cãi lớn. Trong khi nhiều khán giả tỏ ra thất vọng khi bị một diva như Beyone “đánh lừa” thì một số người hâm mộ khác lại bảo vệ thần tượng của mình bằng cách đăng tải bức ảnh lộ gân cổ của Beyonce chứng tỏ nữ ca sĩ không hát nhép.

Beyonce hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin trên.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên