28/09/2015 15:03 GMT+7

Bắt gã hàng xóm làm cô gái tâm thần sinh con

HỒNG NAM
HỒNG NAM

TTO - Lợi dụng việc chị H. bị tâm thần không có khả năng chống trả, Trần Văn Sáu nhiều lần sang nhà hàng xóm thực hiện hành vi xâm hại chị H.

Đối tượng Trần Văn Sáu thừa nhận đã xâm hại chị H. khiến chị mang thai và sinh con

Sáng 28-9, Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp Trần Văn Sáu (53 tuổi, ngụ ấp Bình Thuận 2, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Tại cơ quan công an, Trần Văn Sáu thừa nhận đã có hành vi xâm hại chị H. (sinh năm 1993, bị bệnh tâm thần từ nhỏ).

Theo Sáu, do có mối quan hệ hàng xóm, Sáu thường đến nhà H. chơi và biết H. bị bệnh tâm thần nên nảy sinh ý định và thực hiện hành vi hiếp dâm H. nhiều lần.

Cụ thể, khoảng tháng 4-2014 khi người thân chị H. không có ở nhà, Sáu đã vào nhà thực hiện hành vi phạm tội với chị H. (chị H. bị bệnh nên không biết kháng cự).

Đến tháng 7-2014, Sáu tiếp tục sang nhà và quan hệ với H. lần nữa khi người thân gia đình H. không có ở nhà.

Đến tháng 1-2015, gia đình phát hiện chị H. có biểu hiện lạ nên đưa con đi khám bệnh thì mới phát hiện H. đang có thai 29 tuần 2 ngày.

Cha H. đã làm đơn yêu cầu Công an huyện Long Hồ vào cuộc điều tra. Trong quá trình điều tra, công an đã mời Sáu đến làm việc và Sáu thừa nhận có quan hệ tình dục với H..

Đến ngày 15-3 H. sinh được một bé trai. Qua kết quả giám định ADN, bé trai đó cùng huyết thống với Sáu. Cũng theo kết quả giám định thì H. bị bệnh chậm phát triển mức độ nặng, không có năng lực nhận thức điều khiển hành vi.

Hiện Công an huyện Long Hồ tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý hành vi của Sáu theo quy định của pháp luật.

HỒNG NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên