08/11/2015 14:30 GMT+7

Bắt 3 nghi can xâm hại bạn nữ sau tiệc sinh nhật

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Trên đường về nhà sau tiệc sinh nhật, chị H. chóng mặt ngất xỉu thì bị 3 người bạn nam đi cùng đưa vào khu gò mả rồi thay nhau xâm hại.

Ngày 8-11, công an huyện Tiểu Cần tỉnh Trà Vinh cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 nghi phạm để điều tra vụ hiếp dâm tập thể nạn nhân P.T.H.H (22 tuổi) xảy ra tại xã Tân Hùng (huyện Tiểu Cần, Trà Vinh).

Ba nghi phạm đang bị tạm giữ là Kiều Công Tiển (25 tuổi, ngụ xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần), Nguyễn Văn Lộc (24 tuổi) và Huỳnh Văn Vũ (25 tuổi) - cùng ngụ xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần. Nạn nhân P.T.H.H. cũng là người ngụ cùng huyện.

Theo kết quả điều tra, trước đó khoảng 16g ngày 1-11, chị H. cùng với Lộc, Tiển và Vũ (là bạn bè quen biết) cùng đi dự sinh nhật của một người bạn trên địa bàn Ấp Nhì, xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần.

Đến khoảng 20g cùng ngày thì tất cả cùng nhau ra về. Lộc chở H. còn Tiển và Vũ chở nhau. Trên đường về bỗng nhiên chị H. bị chóng mặt và ngất xỉu. Lúc này cả nhóm cũng đang ở một đoạn đường vắng nên Lộc nảy sinh ý định hiếp dâm chị H. 

Lộc bế chị H. vào một khu gò mả gần đó, có cả Vũ và Tiển cùng đi theo. Đến nơi, Vũ và Tiển lần lượt xâm hại chị H. rồi bỏ về trước.

Khi Lộc thực hiện hành vi phạm tội thì chị H. tỉnh dậy chống cự và van xin nhưng Lộc vẫn khống chế, ép chị H. để thực hiện bằng được ý định của mình rồi mới bỏ đi.

Sau khi chị H. đến trình báo vụ việc, cơ quan công an đã truy bắt nhóm của Lộc, Tiển, Vũ. Tại cơ quan công an, các nghi can thừa nhận hành vi phạm tội với chị H.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên