05/06/2012 07:40 GMT+7

Bảo Thy phản bác chuyện đạo clip của HyunA

Audio_Docbao
Audio_Docbao

TT - Trang Sports Chosun của Hàn Quốc vừa chỉ ra một loạt điểm chung giữa clip ca nhạc Ngày vắng anh của Bảo Thy và video clip Bubble pop của nữ ca sĩ K-pop HyunA.

Thông tin này cũng được các trang khác như: allkpop.com, koreanpop.blogspot.com... chia sẻ lại vào chiều qua 4-6.

Báo Hàn “tố” Bảo Thy đạo ý tưởng clip

3RoZirf5.jpgPhóng to
Hình ảnh trong clip của Bảo Thy (trái) và của ca sĩ Hàn Quốc HyunA - Ảnh: allkpop.com

Video clip Bubble pop của HyunA được trình làng vào cuối năm ngoái và nằm trong album solo đầu tiên của nữ ca sĩ 19 tuổi này. Ðây cũng là một trong những ca khúc ăn khách nhất năm 2011 của K-pop.

Trong khi đó, Ngày vắng anh (sáng tác: Lưu Thiên Hương) nằm trong Special album của Bảo Thy, ra mắt ngày 1-11-2011. Ca khúc này, như lời tâm sự của Bảo Thy, đã chinh phục cô ngay từ lần nghe thử đầu tiên với thể loại electronic dance, ca từ dễ thương nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Vậy nên Bảo Thy đã quyết định chọn Ngày vắng anh để làm MV với kinh phí được tiết lộ là "được đầu tư cao nhất từ trước đến nay của Bảo Thy".

Mới đây, trang Sports Chosun của Hàn Quốc đã đưa ra những hình ảnh tương đồng giữa clip của Bảo Thy và HyunA, chủ yếu quanh cảnh hai nữ ca sĩ đứng nhảy cùng các bạn gái trước một chiếc xe hạng sang. Ðiểm khác biệt là màu sắc của hai chiếc xe. Trang này cũng không quên đưa một vài ý kiến đồng tình của người xem và nhắc lại việc Bảo Thy từng bị chỉ trích vì đạo ý tưởng clip 10 minutes U go girl của nữ ca sĩ gợi cảm xứ Hàn Lee Hyori.

Trao đổi với Tuổi Trẻ về thông tin mà báo Hàn Quốc đưa ra, Bảo Thy cho rằng đó là những thông tin vô căn cứ. "Tuy MV của tôi phát hành sau Bubble pop của HyunA một, hai tuần gì đó nhưng ý tưởng hát và nhảy trước một chiếc xe màu hồng đã được êkip thảo luận trước đó rất lâu. Ý tưởng có từ sớm nhưng chỉ đến khi xem chương trình Vietnam’s next top model, thấy chiếc xe màu hồng như ý muốn, chúng tôi mới thuê để quay clip" - Bảo Thy chia sẻ.

Cô cũng cho hay điểm giống nhau duy nhất giữa clip của cô và HyunA là cảnh nhảy trước xe hơi và việc cùng ý tưởng là bình thường. Bảo Thy phản bác: "Không thể chỉ vì một cảnh giống nhau mà quy chụp là đạo ý tưởng. Có cả tỉ clip trên thế giới có cảnh ca sĩ nhảy trước đầu xe đó thôi. Như cảnh quay trong một club hay bar, rất nhiều ca sĩ trên thế giới đưa vào video clip nhưng có ai nói ai đạo ý tưởng của ai đâu".

Tuy thông tin về việc Bảo Thy đạo ý tưởng clip của HyunA vừa được tung lên chiều 4-6 nhưng trên trang YouTube - nơi chia sẻ clip Ngày vắng anh của Bảo Thy - cũng đã tràn ngập những bình luận về việc này. Hầu hết đều cho rằng có những điểm tương đồng với hai luồng ý kiến bênh vực lẫn bài bác Bảo Thy.

Q.N.

Audio_Docbao
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên