27/04/2011 05:17 GMT+7

Ban thanh tra VNA làm việc với ông Lê Minh Khương

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ngày 26-4, HLV taekwondo Lê Minh Khương (người bị an ninh hàng không cưỡng chế áp giải trên chuyến bay VN1169 ngày 18-4) cho biết ông vẫn sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines (VNA) để đi Hàn Quốc vào đêm cùng ngày.

Read this on Tuoitrenews.vn

Theo đó, ông Khương sẽ bay chuyến từ Hà Nội đi Seoul vào 23g45, chi phí vé bay do bộ môn taekwondo chi trả. Điều này cho thấy VNA chưa thực hiện từ chối vận chuyển đối với ông Khương.

Trước đó, văn phòng luật sư Tín Việt và cộng sự do luật sư Trần Thu Nam làm trưởng văn phòng đã phát văn bản đến VNA đề nghị làm việc về các vấn đề liên quan đến vụ HLV Lê Minh Khương bị cưỡng chế ra khỏi máy bay, thời gian do VNA ấn định.

Do ông Khương sẽ vắng mặt ở VN trong khoảng hai tuần, nên ông ủy quyền cho luật sư Trần Thu Nam giải quyết những nội dung liên quan đến vụ việc.

Trong khi đó, những ngày qua, luật sư Trần Thu Nam đã nhận được một số tin nhắn mang tính chất cảnh cáo không nên làm ầm ĩ sự việc liên quan tới HLV Lê Minh Khương và VNA. Chiều qua, luật sư Nam xác nhận có tin nhắn như vậy nhưng chưa trình báo đến cơ quan chức năng.

Về sự việc xảy ra ngày 18-4, ông Lê Minh Khương và luật sư đã làm việc với Cục Hàng không dân dụng VN. Hai bên thống nhất để Cục Hàng không thanh tra sự việc cũng như tiếp xúc với các nhân chứng để có thông tin khách quan, đầy đủ trước khi kết luận.

Ngoài ra, ban thanh tra của VNA đã làm việc với ông Lê Minh Khương, hỏi rõ về nội dung sự việc từ phía ông Khương.

Tại cuộc làm việc này, ông Khương chưa đưa ra bất cứ yêu cầu gì đối với VNA.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên