28/11/2012 16:07 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 204: Hãy mỉm cười

KIM CHI
KIM CHI

TTO - Này Nụ cười, vì sao cái tên của em có thể mang lại nhiều niềm vui cho con người đến vậy? Em đến bên người trẻ, cho họ sức sống, em đến bên tuổi già, cho họ thêm yêu đời.

Tháng 11 sắp kết thúc, tháng 12 sắp về, báo hiệu năm cũ sắp qua, Bắc nhịp trái tim mời bạn đến với chủ đề nhiều suy ngẫm. Hãy mỉm cười như một cách để nhìn lại những điều xảy đến trong một năm qua.

uTipFD8t.jpgPhóng to
asuqOqXQ.gifPhóng to Nghe đọc BNTT Kỳ 204

Những thông điệp được gửi đi trong kỳ này sẽ là niềm lạc quan, tình yêu với cuộc đời, con người. Dù trong hoàn cảnh nào, vẫn cứ mỉm cười an nhiên đón nhận tất cả. Những thông điệp này sẽ được chuyển tải qua tâm sự của các thính giả Thế Anh, "Én nhỏ" Phương Nam, Thanh Lào, Hoa Lê và Vân Trang, mời các bạn cùng đón nghe.

Các chủ đề tiếp theo của Bắc nhịp trái tim tháng 12 là: Tin nhắn tháng 12, Con được sinh ra từ…, Khi anh 20, em mới sinh ra đời, Giáng sinh xanh.

* Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

KIM CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên