11/05/2017 18:32 GMT+7

​Baby Groot là nhân vật đáng yêu nhất vũ trụ điện ảnh Marvel

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Giữa một rừng siêu anh hùng cơ bắp, to lớn thì sự nhỏ bé nhưng can đảm của Baby Groot trong Vệ binh dải ngân hà 2 đã chiếm trọn tình cảm người xem.

Vin Diesel và Baby Groot trong Vệ binh dải ngân hà 2
Vin Diesel lồng tiếng cho Baby Groot trong Vệ binh dải ngân hà 2

Dự đoán đây sẽ là nhân vật được khán giả lớn tuổi lẫn nhỏ tuổi chờ đợi trong phần ba của phim.

Xây dựng tính cách nhân vật hiệu quả

Điểm thành công của hầu hết các phim Hollywood dù thuộc thể loại nào, chính là ở việc các nhà biên kịch luôn trau chuốt tâm lý nhân vật, diện mạo và cả số phận của họ.

Nếu như trong phần một, Groot đã hy sinh để cứu đồng đội thì sự trở lại trong phần 2 của cậu dưới hình hài Baby được xây dựng hợp lý để không làm khán giả khó chịu.

Không xuất hiện chỉ để chiếm thời lượng phim, Baby Groot có thể được cho là điểm nhấn của toàn bộ phim, mang lại không khí vừa hài hước vừa xúc động.

Xem trích đoạn đáng yêu của Baby Groot trên phim

Sở hữu nhân dáng tí hon nhưng Baby Groot không cam phận chỉ là trò mua vui cho Ravagers mà ngược lại, dám vùng lên để thể hiện bản ngã của mình.

Nếu bộ phim là bức tranh đối lập giữa những kẻ ác và những chiến binh bảo vệ sự yên bình thì Baby Groot là hiện thân của lẽ phải, lòng tốt và sự nhiệt thành vô tư, không suy nghĩ.

Cảnh “tận hưởng” khoảnh khắc ngồi… ăn kẹo khi cả bọn đang dồn hết tâm lực vào để cứu vãn chiếc phi thuyền, vừa khiến người xem buồn cười vừa tạo ra dấu ấn đặc biệt của nhân vật bé xíu này.

Baby Groot sẽ… lớn hơn trong phần 3?

Cảnh cuối của Vệ binh dải ngân hà 2 tiết lộ một số hình ảnh về cậu bé Baby Groot đến tuổi dậy thì, và sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong việc khẳng định vị thế của mình giữa hàng ngũ siêu anh hùng Marvel ở thì tương lai.

Chưa biết nam tài tử cực ngầu Vin Diesel có tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật này hay không, nhưng chắc chắn với sự xuất hiện duyên dáng và đáng yêu vừa rồi, hẳn các nhà sản xuất sẽ tạo mọi điều kiện để Baby Groot tỏa sáng bên cạnh đồng đội là Rocket (do Bradley Cooper lồng tiếng).

Vệ binh dải ngân hà 2 vừa mang về 145 triệu USD trong ba ngày cuối tuần, trở thành bom tấn Marvel đầu tiên “công phá” mùa phim hè 2017, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên tới 453,5 triệu USD sau 13 ngày công chiếu.

Dù khen hay chê thì thang điểm của phim trên các trang mạng đều vượt mức trung bình khá. Hiện phần 3 được lên kế hoạch cho 2020 nhưng chưa có gì hoàn toàn cụ thể để công bố với người hâm mộ. 

Xem hình ảnh đáng yêu của Baby Groot: 

 

ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên