19/02/2015 14:53 GMT+7

Audio VHGT 330: ​Tết là để yêu, tết là để thương

QUỲNH TRANG
QUỲNH TRANG

TTO - Tết là dịp để con người trở về cội nguồn. Ai dù có đi đâu xa vào ngày này, cũng cố trở về quê hương để được sum họp với người thân dưới mái ấm gia đình, thăm phần mộ tổ tiên, gặp lại họ hàng, làng xóm.

Tết là để yêu thương - Ảnh: Đức Lộc

Ngày Tết cũng làm cho con người trở nên vui vẻ hơn, độ lượng hơn. Nếu ai có gì đó không vừa lòng nhau thì dịp này cũng bỏ qua hết để mong năm mới sẽ ăn ở với nhau tốt đẹp hơn, hoà thuận hơn.

Tết trở thành thời khắc của tình thân, tình thương, của gia đình và bạn bè! Ngày tết khiến người với người xích lại gần nhau hơn, trao nhau yêu thương của mình…

Mời quí vị thính giả cùng nghe những câu chuyện về tết yêu thương trong ngày đầu năm mới với chủ đề “Tết là để yêu, tết là để thương”.

Chương trình Audio VHGT tiếp tục đồng hành cùng quí vị trong dịp tết này với các chương trình trong ngày mùng 2 và mùng 3 Tết. Đó là các chủ đề: Xuân gắn kết – Tết sẻ chia, Tết ở gần mà cũng rất xa… 

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về chương trình Audio VHGT - tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

QUỲNH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên