18/02/2015 18:28 GMT+7

​Audio VHGT 329 - Mang Tết về nhà

THU THẮM
THU THẮM

TTO - Con gái gọi về nhà hỏi cha mẹ có muốn mua gì không để con mua mang về, cha mẹ chỉ cười bảo: Thôi con mang con về là nhà có Tết rồi.

 Ảnh: Cảnh Tăng
Ảnh tư liệu

Câu chuyện đáng yêu trong những ngày Tết đang đến rất gần này đã mở đầu chương trình Audio VHGT kỳ 329 với chủ đề Mang Tết về nhà.

Tết là mùa đoàn viên, mùa sum họp gia đình, là những ngày chúng ta cất sang bên những bộn bề tính toán để chào đón một năm mới an lành, hạnh phúc. Quà Tết có khi là cành đào, cành mai, là bánh chưng, bánh tét.

Quà Tết có khi là những phút giây được trở về nhà. Quà Tết cũng có thể chỉ là mâm cơm ngày xuân có đủ mặt các thành viên gia đình. Đó cũng là những câu chuyện sẽ được chia sẻ trong chương trình Audio VHGT với mong muốn được đồng hành cùng quý vị thính giả mang Tết về nhà…

Chương trình Audio VHGT tiếp tục đồng hành cùng quí vị trong dịp tết này với các chương trình phát từ ngày mùng 1 đến mùng 3 tết. Đó là các chủ đề: Tết là để yêu - Tết là để thương, Xuân gắn kết - Tết sẻ chia, Tết ở gần mà cũng rất xa… 

Rất mong nhận được bài vở cộng tác chia sẻ từ quý vị về chương trình Audio VHGT - tòa soạn báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận.

Các bạn cũng có thể kết nối chương trình bằng cách truy cập vào Facebook ở địa chỉ facebook.com/vanhoagiaitri.

THU THẮM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Audio VHGT