09/10/2014 10:52 GMT+7

Phá đường dây khiêu dâm trẻ em quốc tế

T.VY
T.VY

TTO - Cảnh sát Áo thông báo vừa đập tan một đường dây khiêu dâm trẻ em quốc tế có liên quan tới hàng chục đối tượng ở Áo, Đức, Bỉ, Hà Lan, Thụy Điển, Brazil, Mexico…

Áo thông báo vừa phá một đường dây khiêu dâm trẻ em quốc tế có liên quan tới hàng chục đối tượng ở nhiều nước - Ảnh: APA

Theo Tân Hoa Xã, đường dây này bị phát hiện sau vụ bắt giữ một người đàn ông 37 tuổi ở bang Styria, Áo, kẻ sở hữu hàng chục ngàn phim ảnh khiêu dâm trẻ em.

Văn phòng cảnh sát hình sự Liên bang Áo (BK) ngày 8-10 cho biết qua kiểm tra các hoạt động trực tuyến của người đàn ông này, họ đã lần ra 52 cá nhân khác trên toàn cầu có liên quan, trong đó có 6 nghi can ở Áo, 35 nghi can tại nước láng giềng Đức và các nghi can khác ở Thụy Điển, Hà Lan, Bỉ, Đan Mạch, Mexico, Brazil, và Iran.

Mario Hejl - phát ngôn viên của BK, cho biết các cuộc điều tra về đường dây khiêu dâm trẻ em này được bắt đầu một năm trước.

Qua điều tra, họ phát hiện các nghi can đã trao đổi phim ảnh khiêu dâm các trẻ gái và trẻ trai, trong đó nhiều nghi can đã bị cảnh sát xếp vào danh sách đen cần theo dõi.

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên