09/05/2011 03:41 GMT+7

Anh Nguyễn Công Nhựt chết do tự tử

ANH THOA
ANH THOA

TT - Liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Công Nhựt tại trụ sở Công an huyện Bến Cát (Bình Dương), chiều 8-5 một nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết kết quả khám nghiệm tử thi xác định anh Nhựt chết do treo cổ bằng dây cáp điện thoại, không phát hiện có sự tác động của ngoại lực và không phát hiện độc chất.

Read this on Tuoitrenews.vn

Theo nguồn tin này, kết quả giám định của Phân viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) và Cơ quan Giám định tư pháp trung ương về chữ viết, chữ ký trong thư tuyệt mệnh, thư gửi anh Phu, anh Phú, chị Phượng (cán bộ Công an huyện Bến Cát - PV), bản cam kết ở lại cơ quan điều tra và kể cả đơn tố giác tội phạm... đều là của anh Nhựt.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, anh Nhựt đến Cơ quan điều tra Công an huyện Bến Cát là theo yêu cầu của Công ty Kumho để hợp tác điều tra. Anh Nhựt cũng đã viết cam kết tự nguyện ở lại trụ sở Công an huyện Bến Cát chứ không phải bị bắt giữ.

Về vụ án mất trộm tại Công ty Kumho, Công an huyện Bến Cát cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Hữu Quang (ngụ Nghệ An) và Trần Văn Bảy (ngụ Bình Dương) để điều tra.

Tối 8-5, luật sư Trần Đình Triển - trưởng văn phòng luật sư Vì Dân (Hà Nội) - cho biết ngày 9-5 sẽ đến Công an tỉnh Bình Dương và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương để thu thập thông tin liên quan đến cái chết của anh Nhựt. Theo ông Triển, vẫn còn nhiều tình tiết cần làm rõ.

Đã xác định người gọi điện “gạ tình”Công an tỉnh nhận 2 đoạn băng ghi âm “gạ tình”Hé lộ đoạn băng liên quan cái chết của anh Nhựt

ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên