20/09/2010 11:30 GMT+7

Ấn Độ: tàu hỏa tông nhau, 10 người thiệt mạng

MINH ANH (Theo Press Trust Of India, NDTV)
MINH ANH (Theo Press Trust Of India, NDTV)

TTO - 10 hành khách thiệt mạng và 50 người khác bị thương khi một tàu hỏa chở hàng đâm sầm vào một tàu chở khách ở bang Madhya Pradesh, Ấn Độ sáng 20-9. Số người chết có thể còn tăng lên.

VH2Ja4Du.jpgPhóng to
Toa tàu hỏa chở khách bị móp méo sau vụ tai nạn - Ảnh chụp lại từ truyền hình

Theo tờ Press Trust Of India, tai nạn xảy ra ở huyện Shivpuri. Tàu tốc hành chở khách Gwalior Intercity Express đang dừng đậu tại nhà ga Badarwas thì bất ngờ bị một tàu chở hàng đâm sầm vào.

Cú va chạm khiến hai toa tàu Gwalior Intercity Express bị hư hỏng nặng. Báo chí địa phương cho hay đã có 6 thi thể được khiêng ra từ hai toa này.

Ấn Độ: xe lửa đụng nhau, 61 người chếtẤn Độ: Xe lửa nổ văng khỏi đường ray, 65 người chết

Thông tin với báo giới, các quan chức ngành đường sắt nói tai nạn xảy ra khoảng 4g45 sáng (giờ địa phương), lúc trời mưa rất to. Trời mưa cũng đã cản trở công tác cứu hộ.

“Tàu Gwalior Intercity Express đang đậu ở nhà ga thì bất ngờ bị tàu hàng đâm vào. Lúc đó tôi đang ngồi trên tàu Gwalior Intercity Express. Mọi thứ tối đen, công tác cứu hộ diễn ra chậm trễ. Chính người dân địa phương đã giúp chúng tôi”, một hành khách tên Rajesh Mangal kể với kênh truyền hình NDTV.

Hiện chưa rõ nguyên nhân tai nạn, nhưng có một số giả thuyết nói có thể do tín hiệu đèn bị hư hỏng khiến hai đoàn tàu đi cùng trên một đường ray tông vào nhau.

MINH ANH (Theo Press Trust Of India, NDTV)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên