01/06/2014 12:27 GMT+7

Gangnam Style lập kỷ lục với 2 tỷ lượt người xem

N.X. (Theo BBC News)
N.X. (Theo BBC News)

TTO - Video Gangnam Style của rapper người Hàn Quốc Psy đã cán mốc 2 tỷ lượt người xem trên Youtube và trở thành video nhiều người xem nhất trên Youtube vào ngày hôm qua, 31-5.

Nữ cảnh sát nhảy Gangnam style để… giải tán biểu tìnhTime: Psy được đề cử là Nhân vật của nămYouTube kỷ niệm 1 năm Gangnam style

SapBCV2w.jpgPhóng to
Điệu nhảy ngựa của rapper người Hàn Quốc Psy hấp dẫn nhiều khán giả trên thế giới - Ảnh: BBC News

MV Gangnam Style với điệu nhảy ngựa hài hước vui nhộn của Psy đã gây nên cơn sốt trên toàn thế giới kể từ khi nó xuất hiện trên Youtube vào tháng 7-2012.

Gangnam Style cũng là MV gây được nhiều cảm hứng cho khán giả trên toàn cầu khi rất nhiều người từ Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki Moon cho đến các tù nhân Philipppines hào hứng với điệu nhảy ngựa này.

Psy có tổng cộng 3 video nằm trong top 15 video được xem nhiều nhất trên Youtube.

Trước Psy chỉ có ca sĩ dành cho tuổi teen Justin Bieber cán mốc 1 tỷ lượt người xem trên YouTube với ca khúc Baby.

Tuy nhiên Gangnam Style cũng đưa đến cho Psy những khó khăn và áp lực khi anh chia sẻ rằng "vấn đề là video âm nhạc của tôi lại nổi tiếng hơn bản thân tôi và vì vậy tôi phải vượt qua được sự nổi tiếng của video âm nhạc đầu tiên này".

Psy cũng từng đăng tải một tấm ảnh với lời chú thích "nỗi đau của sự sáng tạo" và nói rằng sự nổi tiếng đã lấy mất đi của anh nhiều thứ.

N.X. (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên