15/04/2014 01:37 GMT+7

Xem 5 phim Việt ở Seoul

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Theo thông tin từ CGV, từ ngày 16 đến 19-4 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, năm phim Việt gồm Áo lụa Hà Đông, Chơi vơi, Thiên mệnh anh hùng, Scandal - Bí mật thảm đỏ và Âm mưu giày gót nhọn sẽ được trình chiếu (tại cụm rạp CGV Yeouido, Seoul) trong khuôn khổ Liên hoan phim VN tại Hàn Quốc 2014.

Liên hoan phim Việt Nam tại Hàn Quốc

mfqV9uU5.jpgPhóng to
Vân Trang sẽ là đại sứ của Liên hoan phim VN tại Hàn Quốc - Ảnh: ĐPCC

Trong thông cáo báo chí gửi đi từ CGV, ông Brian Hall - CEO của CGV tại VN, đơn vị tổ chức chính thức cho sự kiện lần này - chia sẻ: “Đây là một trong những hoạt động chúng tôi đang phát triển để điện ảnh VN đến gần hơn với khán giả trên khắp thế giới”.

Đây là lần đầu tiên liên hoan phim VN có quy mô được tổ chức tại Hàn Quốc. Liên hoan mang thông điệp Asian film’s rising star - Ngôi sao mới của điện ảnh châu Á. Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ (giải Cánh diều vàng 2012, Bông sen bạc tại Liên hoan phim VN 18) sẽ là phim được chọn để chiếu khai mạc. Đảm nhận vai trò đại sứ cho liên hoan phim lần này là nam diễn viên Yeo Jin-Goo (Mặt trăng ôm mặt trời) của Hàn Quốc và nữ diễn viên trẻ Vân Trang (Thiên mệnh anh hùng, Scandal - Bí mật thảm đỏ) của VN.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên